MELANOX Forte 4 % trắng da,trị đồi mồi ,đốm đen

5.0
22 Đánh Giá
57 Đã Bán
55
180.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 01:47 CH

MELANOX FORTE HYDROQUINONE 4 %

♻Mô tả sản phẩm Chỉ định: Làm trắng da dần dần từ các đốm đồi mồi, đốm đen (tàn nhang) và đốm đen (nám) và làm trắng sắc tố đen trên da. Thành phần: Chứa Hydroquinone 4% trong chất cơ bản của kem 4% Hydroquinone Whitening Bleaching Cream Freckles Spot Scars and Melasma Treatment Netto: 15 gram 4% HQ-Cream Kem HQ này có thể giúp giữ ẩm, giảm nhược điểm và phục hồi làn da của bạn. Với việc sử dụng thường xuyên, làn da của bạn cảm thấy ẩm và nhai, sáng hơn. Công thức dành cho mọi loại da, nhưng phù hợp nhất cho da thường đến da khô. Màu trắng kem. Các sản phẩm bao bì ống bảo vệ các nội dung khỏi ô nhiễm vi trùng, tiếp xúc với không khí và ánh sáng. Mỗi ống chứa 15 gram.

♻Cách sử dụng loại kem này:
Kiểm tra độ nhạy cảm của da trước khi sử dụng bằng cách thoa kem lên một mảng nhỏ của da bị tăng sắc tố. Nếu không có vết đỏ hoặc ngứa xảy ra trong vòng 24 giờ, hãy bắt đầu điều trị.
♻Làm sạch và làm khô da trước khi thoa một lớp kem mỏng hai lần mỗi ngày vào (các) khu vực cần tẩy trắng. Xoa vào da tốt.
♻Áp dụng vừa đủ để che các khu vực bị ảnh hưởng và tránh áp dụng cho da bình thường, vì điều này cũng sẽ làm sáng. Do đó rửa tay sau khi áp dụng trừ khi đây là những khu vực điều trị.
♻Không áp dụng gần mắt, miệng và các màng nhầy khác.
♻Khi sử dụng mỹ phẩm, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm, hãy thoa kem này trước, sau đó đợi vài phút trước khi thoa chúng lên trên.
📣📣 - Công dụng: trị thâm nám cho điểm,vùng da tăng sắc tố, duy trì sau laser. Melanox Forte KHÔNG được bôi toàn mặt như Mediquin và Melanox

-Thành phần chính: Hydroquinone 4% kết hợp alpha hydroxy acid (AHA)

♻THẬN TRỌNG: Không sử dụng nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.
📣📣Nhập khẩu 💯💯
Baby1309, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Baby1309

Tham gia: 28-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem đặc trị