Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 WiFi - New Seal Box - Chính Hãng SSVN - Bảo Hành 12 Tháng

5.0
1 Đánh Giá
22 Đã Bán
7
5.164.500 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 31/03/2024 lúc 11:27 SA

normal
Mạnh Sơn Mobile Cam Kết Hàng Chuẩn Chính Hãng New Seal Full Box
Cấu hình Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 WiFi 128GB
Màn hình: 11"Dynamic AMOLED 2X
Hệ điều hành: Android 13
Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy
RAM: 8 GB
Dung lượng lưu trữ: 128 GB
Camera sau: 13 MP
Camera trước: 12 MP
Pin, Sạc: 8400 mAh 45 W
Hãng Samsung.


Thiết kế thanh lịch và sang trọng
Galaxy Tab S9 WiFi là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng tablet của Samsung, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao với nhiều tính năng ấn tượng, sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng tinh tế, chất liệu cao cấp và sắc màu bắt mắt.
Kiểu dáng của Galaxy Tab S9 WiFi được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại. Thân máy mỏng nhẹ, viền màn hình siêu mỏng giúp tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không gây cảm giác mỏi tay. Thiết kế này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo ra một diện mạo sang trọng cho sản phẩm.
Trên phiên bản này hãng vẫn sẽ tiếp tục trang bị bút S Pen dành cho máy, cùng với công nghệ đa điểm cảm ứng tiên tiến, bút S Pen cho phép người dùng viết, vẽ và ghi chú một cách tự nhiên, gần giống như sử dụng một cây bút chì trên giấy.
Điểm đặc biệt nhất mà Samsung mang đến lần này chính là cả Tab S9 WiFi và bút S Pen đều được trang bị khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68. Bộ đôi sẽ đồng hành cùng bạn đi bất kỳ đâu, luôn sẵn sàng để ghi lại những ý tưởng sáng tạo của bạn.
Màn hình hiển thị hình ảnh sống động, chi tiết
Samsung Galaxy Tab S9 WiFi trang bị công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X mang đến những hình ảnh sống động, sắc nét với độ tương phản cao và màu sắc chân thực. Khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời của màn hình cho phép người dùng thưởng thức các nội dung đa phương tiện hay chơi game với trải nghiệm hết sức chân thực và đã mắt.
Màn hình của Tab S9 WiFi rộng 11 inch mang lại một không gian hiển thị rộng lớn cho người dùng, quá trình xem phim, chơi game và làm việc trở nên thoải mái. Cùng với đó Samsung cũng tối ưu viền mỏng giúp cho trải nghiệm khi nhìn trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.
Để mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game đỉnh cao, Samsung Galaxy Tab S9 WiFi được trang bị độ phân giải 1600 x 2560 pixels. Với mật độ điểm ảnh cao, màn hình hiển thị chi tiết hơn nên người dùng có thể thưởng thức những video chất lượng cao để tận hưởng từng khoảnh khắc sống động.

Galaxy Tab S9 WiFi tích hợp tần số quét cao 120 Hz đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng với các ứng dụng đa phương tiện và game hiện đại. Các hiệu ứng trượt mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật lag và giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị, chân thực hơn khi thao tác trên màn hình.
Cấu hình mạnh mẽ hàng đầu
Hiệu năng của Samsung Galaxy Tab S9 WiFi với Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy thực sự rất ấn tượng. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S này hoàn toàn có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ hằng ngày, từ lướt web, xem video, chơi game đến làm việc văn phòng. Nhờ vào tốc độ xử lý đỉnh cao và khả năng đồ họa mạnh
Mạnh Sơn Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mạnh Sơn Mobile

Tham gia: 31-03-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung