Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 Fe Wifi - Hàng Chính Hãng, Mới 100%, Bảo Hành 12 Tháng

5.0
13 Đánh Giá
29 Đã Bán
11
7.270.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 31/03/2024 lúc 11:28 SA

normal
✔️ Công nghệ màn hình: TFT LCD
✔️ Độ phân giải: 1440 x 2304 Pixels
✔️ Camera sau: Chính 8 MP
✔️ Camera trước: 12 MP
✔️ Hệ điều hành: Android 13
✔️ Tốc độ CPU: 4 nhân 2.4 GHz & 4 nhân 2 GHz
✔️ Bảo mật nâng cao: Mở khoá bằng khuoôn mặt
✔️ Tính năng đặc biệt: Ứng dụng kép (Dual Messenger), Loa kép, Mở rộng bộ nhớ RAM, Mở khóa bằng vân tay, Trợ lý ảo Google, Vision Booster, DCI-P3, Âm thanh Dolby Atmos, Chạm 2 lần tắt/mở màn hình, Kết nối bút S Pen, Kết nối bàn phím rời, Samsung DeX (Giao diện tương tự PC), Không gian thứ hai (Thư mục bảo mật), Đa cửa sổ
✔️ Chất liệu: Nhôm nguyên khối
✔️ Bộ sản phẩm gồm: Cáp Type C - Type C, Bút cảm ứng, Cây lấy sim, Hộp máy, Sách hướng dẫn
✔️ Thông tin bảo hành: Bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc
✔️ Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử

Samsung Galaxy Tab S9 FE WiFi sở hữu màn hình đỉnh cao với công nghệ TFT. Hơn nữa, không gian màu DCI-P3 đảm bảo hình ảnh rõ nét và chân thực với độ chi tiết cao. Màn hình rộng 10,9 inch với tần số quét 90Hz đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho mọi thứ từ học tập, làm việc cho đến giải trí. Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab S9 FE WiFi đáp ứng tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước và bụi, đảm bảo máy tính bảng hoạt động tốt ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.



Camera 8MP của máy tính bảng có nhiều tính năng hấp dẫn như chế độ chuyên nghiệp, chụp ảnh một chạm và làm đẹp. Cũng đáng chú ý là camera trước độ phân giải cao 12MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video rõ nét.
Ngoài chụp ảnh, Galaxy Tab S9 FE WiFi còn hỗ trợ quay video UHD 4K. Chất lượng này cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc khó quên ở độ phân giải cao và chi tiết sắc nét.



Samsung Galaxy Tab S9 FE WiFi đã được nâng cấp với dung lượng pin vượt trội lên tới 8000mAh. Loại pin dung lượng cao này giúp bạn có thể làm việc, học tập, vui chơi thoải mái mà không lo pin nhanh hết.
Ngoài dung lượng pin, Galaxy Tab S9 FE WiFi còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Điều này có nghĩa là bạn có thể sạc pin nhanh chóng và sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào mà không phải chờ đợi lâu.
HAPPY PHONE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HAPPY PHONE

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung