MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG GALAXY TAB 3V CHÍNH HÃNG bị nứt kính giá rẻ

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
117
1.200.000 đ

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

thứ ba 16/06/2020 lúc 10:49 SA

Galaxy Tab 3V là một sản phẩm mới của thương hiệu Hàn Quốc dành cho phân khúc giá rẻ. Tuy có mức giá thấp, nhưng Galaxy Tab 3V vẫn đủ sức mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng nhờ màn hình hiển thị đẹp, phần cứng mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm.

Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ

Samsung Galaxy Tab 3V được thiết kế nhằm mục đích mang lại sự tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng. Máy sở hữu một tổng thể gọn gàng với kích thước bề dày chỉ 9.7mm cùng khối lượng nhẹ nhàng, giúp người dùng dễ dàng cầm giữ trên tay. Thêm vào đó, các góc máy bo tròn cho phép bỏ máy vào ba lô hoặc túi xách và mang theo bên mình cực kỳ tiện dụng.

Tối ưu hóa các trải nghiệm hình ảnh

Màn hình kích thước 7 inch của Tab 3V có độ phân giải 1024x600 px, cho chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét, phù hợp với tầm giá. Màn hình này đủ để phục vụ tốt cho những trải nghiệm thông thường như đọc sách, xem video hay chơi các game 3D chất lượng cao. Thêm vào đó, bộ 3 phím truyền thống của Android được đặt ra phía ngoài màn hình giúp mang đến không gian hiển thị rộng rãi, không bị vướng víu.



Chip xử lý lõi tứ 1.3 GHz

Sự hiện diện của vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.30GHz và dung lượng RAM 1GB mang đến cho Galaxy Tab 3V một hiệu năng mạnh mẽ, cho phép máy đáp ứng tốt mọi yêu cầu tác vụ của người dùng. Từ việc đọc sách, lướt web, xem video, chơi game… đến việc thực thi đa nhiệm, chiếc máy tính bảng này sẽ luôn làm bạn hài lòng.



Camera thông minh với nhiều tính năng vui vẻ

Camera sau của Tab 3V được trang bị với nhiều tính năng thông minh, cho phép bạn sáng tạo thật nhiều kiểu ảnh hoàn hảo bất cứ lúc nào. Dù là ảnh phong cảnh hay bức ảnh mọi người đang cười, bạn đều có thể chụp lại một cách chuyên nghiệp chuyên nghiệp và chia sẻ ngay với bạn bè nhờ các tính năng thông minh sẵn có trong máy.



Dịch vụ chia sẻ và giải trí



Với nền tảng Android đi kèm, bạn có thể thoải mái cài đặt thêm các ứng dụng thú vị để phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí của mình. Cửa hàng CH Play luôn sẵn sàng với hàng trăm ngàn ứng dụng, cho phép bạn có thể dễ dàng tải xuống để trải nghiệm bất cứ lúc nào.



Chế độ siêu tiết kiệm pin

Chế độ siêu tiết kiệm pin giúp Galaxy Tab 3V giảm lượng tiêu thụ điện năng bằng cách tắt bớt các ứng dụng không cần thiết, đảm bảo máy vẫn hoạt động khi bạn cần đến nó.
q_5b9e_s40, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

q_5b9e_s40

Tham gia: 16-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng Android