Máy tính bảng Kindle fire hdx 7

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
106
1.650.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 17/01/2022 lúc 12:53 SA

Ban đang cần tìm 1 máy tính bảng có 3 tiêu chí ( Ngon - Bổ - Rẻ ) , dùng lướt wed, chới games online và offline cấu hình cao, pin châu......Chúc mừng bạn, bạn đã tìm được nó !

Ngoại hình của máy đã thon gọn và nhẹ đi khá nhiều (303g cho phiên bản Wifi ). Viền màn hình được thu hẹp đáng kể, nhằm mang đến cho người dùng một khoảng không kha khá trên kích thước 7-inch của Kindle Fire HDX.

Ngoài việc thu hẹp phần viền màn hình, thì mặt trước của máy cũng không khác gì nhiều Kindle Fire HD. Không chỉ phủ gam màu đen sáng bóng trên tổng thể của máy, Amazon còn thiết kế riêng cho máy mặt lưng có kiểu dáng dốc cạnh, với ý đồ trang bị dàn loa và các phím điều chỉnh trên đó.

Nói đến vị trí của dàn loa trên Kindle Fire HDX 7, cách bố trí này của Amazon khá hay và hợp lý. Trong trường hợp bạn cầm máy bằng 2 tay để chơi game hoặc xem video, âm thanh phát ra từ 2 dải loa sẽ đến tay bạn và bật ra với âm lượng lớn hơn. Khá giống với cách bạn thường làm trên các dòng điện thoại có âm lượng hơi nhỏ, bằng việc bỏ thiết bị vào ly hay đặt sát góc tường để âm thanh vòm ra lớn hơn

Màn hình nét căng Full HD
Từ cái tên HD gán thêm chữ X đã mang đến cho máy chất lượng hiển thị hết sức tuyệt hảo, Kindle Fire HDX 7 chuyển tải đến bạn những hình ảnh chân thật và sống động nhất trên màn hình 7-inch Full HD (1920 x 1200 pixels, 323ppi) cùng với công nghệ mới có thể tái hiện 100% dải màu sRGB.

Được biết, Nexus 7 2013 sở hữu độ sáng màn hình rất cao, lên tới 531 lux, song nhìn chung với độ sáng 480 lux, màn hình của Fire HDX cũng cho phép người dùng quan sát dễ dàng dưới ánh nắng mặt trời. Bởi thực tế độ sáng màn hình trung bình trên máy tính bảng hiện nay chỉ rơi vào khoảng 368 lux mà thôi.



Cấu hình phần cứng

Về cơ bản, Kindle Fire HDX 7 tự tin khi mang trong mình vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz (thường xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay) với nhân đồ họa Adreno 330 cùng dung lượng RAM 2GB. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm chạy “tẹt ga” mọi ứng dụng và game Android ở thời điểm hiện tại cũng như 1 đến 2 năm tới (nếu đổi ROM).

Camera
Hoàn toàn không có gì để viết ở phần này. Bạn chỉ có duy nhất cụm camera phía trước 1,3 megapixel (720p). Có lẽ Amazon muốn cắt giảm một yếu tố không quá cần thiết trên máy tính bảng để giảm giá thành.

Thời lượng dùng pin
Thực tế là trên hết, Kindle Fire HDX 7 chỉ trụ được khoảng 8 giờ 39 phút duyệt web bằng Wifi và xem video 9,8 giờ mà thôi. Còn số liệu “chém gió”... thời lượng dùng pin tới 11 tiếng và đọc sách 17 tiếng của Amazon thì chắc là mức độ sử dụng tổng hợp không riêng biệt ở một ứng dụng nào đó.

Kết luận
Thực sự chỉ cần so sánh phần cứng và giá bán của máy thì đã là một ưu điểm quá lớn cho Kindle Fire HDX 7.

Bên cạnh đó, chất lượng màn hình hiển thị cùng thời lượng pin của thiết bị cũng rất tốt.

Liên hệ tư vấn miễn phí : 0969.974.974 ( zalo, viber, imessenger...)

Ship hàng toàn quốc
TTD SHop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TTD SHop

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng