Máy quay phim cầm tay DJI Osmo Pocket 2 | Basic

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
163
8.350.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 18/02/2021 lúc 11:40 CH

DJI Pocket 2
DJI Pocket 2 - Phiên bản combo

Có thể thấy, dòng sản phẩm Pocket do DJI tạo ra là một giải pháp sáng tạo mang tính đột phá, tích hợp giữa gimbal thu nhỏ và máy ảnh hiệu suất cao. Với thế hệ mới nhất - DJI Pocket 2, sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến hàng loạt tính năng mới được nâng cấp, đồng thời giải quyết nhiều điểm cần cải tiến từng xuất hiện trên phiên bản đầu tiên.

Nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ ngày nay, DJI Pocket 2 chứa đựng rất nhiều chức năng thông minh hỗ trợ người dùng trong việc quay chụp và chỉnh sửa, loại bỏ những giới hạn để đem đến chất lượng video, hình ảnh tốt nhất
Giữ vững thiết kế nhỏ gọn

Như chúng ta biết, với thiết kế bỏ túi nhỏ gọn - DJI Osmo Pocket đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng những người đam mê nhiếp ảnh. Thiết kế này đem đến sự tiện lợi, linh hoạt khi người dùng có thể mang theo đến bất cứ nơi đâu và sử dụng bất cứ khi nào cần.

Tiếp tục duy trì điểm mạnh đó trên sản phẩm mới, DJI Pocket 2 cũng sở hữu kiểu dáng và kích thước tương tự. Điểm giúp ta phân biệt Pocket 2 với thế hệ trước chính là nhờ viền đỏ bao quanh mặt camera và cụm gimbal có phần dày hơn.
nexshopphukien, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nexshopphukien

Tham gia: 18-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy bay camera