Máy quay hành động Garmin Virb Ultra 30 máy quay 4K máy quay dưới nước

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
27
7.952.000 đ

Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An

thứ bảy 01/01/2022 lúc 04:52 SA

Máy quay thể thao Garmin Virb Ultra 30 máy quay hành động đẳng cấp VIP
Camera hành động 4K với điều khiển bằng giọng nói
Máy quay thể thao 4K mới nhất từ Garmin với điều khiển bằng giọng nói và phân tích dữ liệu
Khả năng quay 4K/ 30fps với màn hình cảm ứng 1.75 inch giúp bạn xem được những gì mình đang quay
Hệ thống chống rung 3 trục cho thước phim mượt mà hơn bao giờ hết
Chụp hình hay quay phim bằng giọng nói
GPS tích hợp với công nghệ độc quyền G-metrix giúp phân tích về quãng đường , độ cao và tốc độ.
Microphone tích hợp cực nhạy cho âm thanh rõ ràng kể cả khi ở trong case chống nước
Sử dụng Mount chung chuẩn với Gopro . Tha hồ sử dụng mà không lo thiếu phụ kiện
Khả năng cảm ứng trực tiếp trên VIRB mà không cần tháo case chống nước
VIRB Ultra 30 là chiếc camera hành động Ultra HD có khả năng chống nước, điều khiển bằng giọng nói giúp bạn có thể ra lệnh bắt đầu, dừng lại hoặc ghi nhớ một điều gì đó. Tức là bạn có thể chụp ảnh tự sướng mà không cần dùng tay bấm nút, hoặc dễ dàng chỉnh sửa. VIRB Ultra 30 có kích thước nhỏ, nhẹ và sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở bất kỳ chuyến thám hiểm nào nhờ vào case bảo vệ chống nước.
Quay video Ultra HD chống rung
VIRB Ultra 30 có thể quay những video chất lượng 4K/30fps với độ chi tiết rất cao. VIRB Ultra 30 được trang bị chống rung hình ảnh 3 trục, vì vậy cho dù bạn có đang trượt tuyết, đạp xe hay đang đi trên những con đường gồ ghề, VIRB Ultra 30 sẽ không làm bạn thất vọng.
Điều khiển với giọng nói
Khi tay đang bận hoặc đang đeo camera trên mũ, bạn chắc chắn sẽ muốn ra lệnh bằng giọng nói để máy thực hiện tác vụ, đó là lý do vì sao VIRB Ultra 30 được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói "Sensory TrulyHandsfree". Chỉ cần dùng những câu lệnh đơn giản như "start recording" hoặc "take a picture" để VIRB Ultra 30 thực hiện. Bạn cũng có thể nói "remember that", VIRB Ultra 30 sẽ đánh dấu vị trí đó.
Cảm biến thông minh
Với công nghệ G-Metrix với các cảm biến tốc độ, độ cao, G-Force, nhịp tim, Garmin GPS (10Hz), cùng các cảm biến khác, VIRB Ultra 30 sẽ tự động ghi lại dữ liệu để bạn có thể dễ dàng mô hoạ lại những bước đi của bản thân, nhằm biết được bạn đi bao xa, đi lên cao hay không và tốc độ đi. Những cảm biến và thiết bị Garmin tương thích khác sẽ kết hợp với VIRB để mở rộng tầm điều khiển của camera, cung cấp các dữ liệu vận động một cách chi tiết và chính xác hơn.
Kết nối
Người dùng có thể tận dụng khả năng kết nối không dây khi nối cặp VIRB Ultra 30 với ứng dụng VIRB Mobile. Ứng dụng miễn phí trên smartphone và tablet này sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh tuyệt vời, điều khiển nhiều camera, chỉnh sửa và thậm chí là chia sẻ chuyến đi. Nó cũng tương thích với những thiết bị Miracast như Roku.
Dễ dàng hoạt động
VIRB Ultra 30 được trang bị màn hình LCD màu, cảm ứng, cho phép bạn nhìn thấy cụ thể những gì đang được ghi lại. Màn hình cảm ứng trực quan sẽ hoạt động ngay cả trong case chống nước, với mục tuỳ chỉnh đơn giản cho phép bạn hiệu chỉnh hệ thống nhanh chóng. Mở và tắt camera chỉ với một nút cảm ứng.
Megashop2020, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Megashop2020

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy quay hành động