Máy phun khử khuẩn phòng dịch tại Hà Giang, máy phun khói FS-70

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
162
8.500.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 11:24 SA

Việc phun hóa chất khử khuẩn nhằm góp phần ngăn chặn mầm bệnh CO VID-1 9 có thể phát sinh; đồng thời qua đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng xã hội trong việc phòng, chống dịch bệnh CO VID-1 9.

Tại các bệnh viện, trạm y tế, … hằng ngày phải tiếp nhận rất nhiều các bệnh nhân đến điều tr ị những chứng bệnh khác nhau. Cũng chính vì thế mà những nơi này luôn tồn tại các loại vi khuẩn, virus, … gây bệnh. Các loại khuẩn, virus, … này có thể xuất hiện trên tường, dưới sàn, … nhất là những dụng cụ y tế. Do đó, bệnh viện, trạm y tế, … cần phải được sát trùng thường xuyên để ức chế sự phát triển của các mầm mống gây bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như hạn chế tối đa các hư hại đối với các dụng cụ y tế.

Ngoài nhà ở nơi sinh sống của mình thì đối với các công ty, nhà xưởng/kho bãi kinh doanh thức ăn chăn nuôi, … cũng là nơi cần được khử trùng thường xuyên để không gây hại cho hàng hóa.

Để làm sạch không khí sinh hoạt, làm việc của bạn hay hạn chế côn trùng trong nơi sản xuất bạn nên khử trùng môi trường xung quanh thường xuyên giúp tiêu diệt những vi khuẩn có hại mang đến không gian sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe.

Máy phun khói FS-70 ra đời đã đáp ứng được nhu cầu khử trùng, khử khuẩn môi trường sống xung quanh theo định kì, hạn chế tối đa ăn mòn hóa chất. Bởi môi trường sống quanh chúng ta luôn luôn tồn tại, tiềm ẩn nhiều vi khuẩn chính vì thế nhiều lúc bạn vẫn băn khoăn tự hỏi mặc dù mình có lối sống ăn uống, sinh hoạt lành mạnh nhưng vẫn bị bệnh và ng.uyên nhân chính là do vi khuẩn ẩn nấp ở những nơi mà chúng ta không ngờ đến gây nên.

ĐẶC ĐIỂM
- Khởi động bằng tay đề nổ dễ dàng và thuận tiện.
- Thành phần cấu tạo được làm từ thép không gỉ, nhôm KL, nhựa PP, … mạnh mẽ, chắc chắn và bền, chống bị ăn mòn bởi hóa chất.
- Đường kính hạt sương mù có thể đạt từ 10 - 50 micron
- Điều chỉnh được khối lượng phun bằng van khóa, có thể kiểm soát độ chính xác của các hạt phân tử khói mịn và đáp ứng tất cả các loại phun khử trùng.
- Thiết kế điều khiển tự động áp suất gió độc đáo, để đảm bảo sử dụng khử trùng mà không bị rò rỉ.
- Máy phun khói Savimax FS-70 được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, có thể điều chỉnh linh hoạt tới tất cả các góc phun mang lại hiệu quả cao.
- 1ha phun trong khoảng 30 phút vì thế tiết kiệm được công sức và thời gian cho người sử dụng, đem lại hiệu quả công việc cao.

3. THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Nhiên liệu: X.ăng 92 trở lên
- Dung tích bình hóa chất: 13 lít
- Lưu lượng phun: 80 – 120 lít/h
- Dung tích bình nhiên liệu: 2 lít
- Mức tiêu hao nhiên liệu: 3.2 lít/h
- Trọng lượng tịnh/bao bì: 8/13 kg
- Quy cách đóng gói: 1230*315*370 mm
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

► Mua hàng gọi ngay HOTLINE: 024.3838.3456 / 0964.293.261 (Ms Huê)
► Xem hàng trực tiếp tại showroom: 258 Phạm Văn Đồng, TDP Đống 3, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
► Xem thêm sản phẩm khác: http://www.savimax.vn/
vinmax258, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

vinmax258

Tham gia: 31-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kỹ thuật, ứng dụng