Máy lạnh âm trần Panasonic cung cấp với giá tốt nhất miền Nam

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
78
1.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 11/06/2022 lúc 10:30 SA

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Có thể nói Máy lạnh âm trần Panasonic là một sản phẩm khá nổi bật mà Panasonic mang lại cho người dùng. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy những hiệu quả rõ rệt mà một số đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn.

 

  1. Đánh giá thiết kế Máy lạnh âm trần Panasonic

Thiết kế là một trong những điểm quan trọng và cũng là điểm mà người dùng sẽ dễ dàng đánh giá được ngay. Về thiết kế của Máy lạnh âm trần Panasonic, model này không làm bạn thấy vọng bởi vẻ đẹp hoàn thiện, toàn diện và hài hòa khi lắp tại mọi không gian nội thất.

Máy được bao phủ bởi gam màu trắng với lớp vỏ bền bỉ, các đường nét gọn gàng. Đặc biệt cửa gió thiết kế rộng hơn với Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập và cánh đảo gió đôi. Luồng khí gió được vận chuyển với tốc độ nhanh, lan rộng hơn.

 

  1. Đánh giá khả năng, phạm vi làm lạnh của máy lạnh

Là dòng máy 1 chiều thế nên ở Máy lạnh âm trần Panasonic ta sẽ chỉ thấy chức năng làm lạnh. Phạm vi hoạt động của model này khá lý tưởng với công suất đa dạng, hiệu quả tuyệt đối với những căn phòng dưới 150m2.

Đặc biệt khi cần làm lạnh nhanh và muốn nhanh đến tới mức nhiệt cài đặt bạn có thể sử dụng chế độ iAUTO-X. Công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech giúp máy nén đạt được tần số tối đa ngay từ khi khởi động để tăng tốc thời gian làm mát phòng nhanh hơn 25%.

 

  1. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện ở Máy lạnh âm trần Panasonic

Một vấn đề lớn mà người dùng luôn quan tâm ở những chiếc máy lạnh, đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Máy lạnh âm trần với hiệu quả khá vượt trội khi hàng tháng có thể giúp bạn giảm tới 65%, cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm.

Máy lạnh với máy nén inverter vận hành êm ái, khoa học để tối ưu việc làm lạnh và duy trì ổn định hơn. Hạn chế bật/tắt và hoạt động theo cách bù trừ như dòng máy cơ. Đặc biệt chế độ Eco + AI có khả năng cảm nhận và tự điều chỉnh công suất lý tưởng để đạt nhiệt độ phù hợp và hạn chế điện hao phí.

 

  1. Đánh giá khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Bảo vệ sức khỏe người dùng trước mọi tác nhân gây hại, đây là một điều rất tuyệt mà Máy lạnh âm trần Panasonic mang lại. Máy đã được trang bị công nghệ Nanoe-G, lọc bụi với kích thước siêu nhỏ nhờ các ion âm, kể cả hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5.

Nổi bật hơn phải kể tới công nghệ Nanoe-X, hoạt động độc lập ngay cả khi không bật chế độ làm lạnh. Đây cũng là công nghệ độc quyền của Panasonic, bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các bện về đường hô hấp, ức chế các loại virut bám trên bề mặt, giúp loại bỏ virut hiệu quả và mang lại môi trường an toàn, lành mạnh.

  1. Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

thuhailongvan, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thuhailongvan

Tham gia: 12-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy lạnh Inverter