Máy lạnh âm trần LG thương hiệu được nhiều người yêu thích

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
94
5.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 02/08/2022 lúc 02:42 CH

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG PHÙ HỢP VỚI LỰA CHỌN CHO KHÔNG GIAN NÀO?

Nhiều người không khỏi thắc mắc Máy lạnh âm trần LG phù hợp sử dụng ở không gian nào. Bài viết Hải Long Vân sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này để lựa chọn thông minh, phù hợp hơn.

  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html

 

  1. Máy lạnh âm trần LG Công suất đa dạng phù hợp với không gian dưới 150m2

Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter chắc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian dưới 150m2 rồi. Tuy nhiên cũng còn cân nhắc vào từng không gian khác nhau vì cũng còn tùy thuộc vào chiều nắng chiếu. Nếu ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng thì máy sẽ thực sự phù hợp từ 30 m2 là hợp lý.

 

Máy lạnh âm trần LG còn được thiết kế hiện đại với mặt nạ Coanda thời trang tinh tế. Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung, sang trọng sẽ phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

 

  1.  Máy lạnh âm trần LG 1 chiều làm lạnh tiện lợi, nhanh chóng

Máy lạnh âm trần LG có thể vừa làm lạnh và sưởi ấm cực tiện lợi cho người sử dụng. Máy lạnh là sự lựa chọn thích hợp cho những nơi như khu vực Miền Nam, các tỉnh miền trung,…

Máy lạnh âm trần LG sở hữu động cơ máy nén có cơ chế vận hành mạnh mẽ, máy nén có thể đạt tới công suất tối đa chỉ trong thời gian ngắn giúp không gian đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 15 phút. Cho bạn cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu trong thời tiết oi bức.

 

  1. Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter và cảm biến mắt thần

Máy lạnh âm trần LG có khả năng vận hành tốt và tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter giúp máy nén có thể tự điều chỉnh công suất và giảm khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt, máy lạnh sẽ duy trì mức nhiệt độ thấp để tiêu thụ điện năng ít hơn so với thông thường. Sử dụng trong thời gian dài máy có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng so với máy thông thường.

 

Bên cạnh đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn chặn sự hao phí điện năng bằng cách, phát hiện sự truyển động của con người trong phòng; nếu trong 20 phút không có sự hoạt động máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng.

 

  1. Máy lạnh âm trần LG Hệ thống lọc không khí Apatit titan mang lại căn phòng trở lên trong lành hơn

Máy lạnh âm trần LG có thể bảo vệ sức khỏe cực tốt khi có tấm lọc Apatit Titan giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và nấm mốc. Với những khu vực trung tâm thành phố như Hà Nội thì sở hữu chiếc máy lạnh 1 chiều này là sự lựa chọn phù hợp.

5.Độ bền cao với dàn tản nhiệt được làm bằng đồng

Dàn tản nhiệt của Máy lạnh âm trần LG giá rẻ được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất. Phần cánh tản nhiệt bên ngoài còn được phun 2 lớp sơn tĩnh điện giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ các chất bên ngoài môi trường.

Bo mạch điện có thể chịu được điện áp lên tới 440V mà không cần sử dụng ổn áp điện, mang lại cho máy lạnh vận hành được ổn định nhất để bảo vệ cho máy được tốt hơn.

thuhailongvan, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thuhailongvan

Tham gia: 12-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy lạnh Inverter