Máy đọc sách New Kindle 10th Generation 8GB wifi 167ppi tích hợp đèn nền, màu đen (Hàng chính hãng)

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
73
2.109.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 17/05/2021 lúc 10:40 CH

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

New Kindle 10th Generation thế hệ mới 8GB wifi
Kindle basic là chiếc máy đọc sách cơ bản và giá rẻ nhất của Amazon. Máy không có đèn nền để để hỗ trợ đọc tối. Hiện tại chiếc E-reader này đã được Amazon nâng cấp với nhiều tính năng mới và thiết kế cũng có sự thay đổi so với phiên bản cũ.

-Kindle basic mới có đèn nền như hai như hai phiên bản đắt tiền hơn là là Paperwhite và Oasis. Cũng vì có tính năng mới nên giá bán của máy sẽ tăng thêm khoảng 10 USD. Giá máy dự kiến sẽ ngang với giá bán của Kindle Paperwhite gen 3.

- Amazon cũng tích hợp gần như tất cả các tính năng mới nhất trên Kindle 2019 bao gồm Audible ( hỗ trợ sách nói Audible thông qua tai nghe hoặc loa Bluetooth), Vocabulary Builder, Goodreads)
- Ngoài đèn nền, thiết kế của Kindle mới cũng có sự thay đổi, để cầm thoải mái hơn khi đọc sách.
- Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn.
- Dung lượng pin lớn trên máy đọc sách Kindle

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Màn hình: Màn hình 6 ”của Amazon với ánh sáng tích hợp, 167ppi, công nghệ phông chữ được tối ưu hóa, thang màu xám 16 mức. Công nghệ mực điện tử e-ink thân thiện với đôi mắt và đọc được dưới ánh nắng.

- Kích thước và Trọng lượng: 6,3 ”x 4,5” x 0,34 ”(160 x 113 x 8,7 mm). Trọng lượng: 6,1 oz (174 g). Kích thước và trọng lượng thực tế có thể thay đổi tùy theo cấu hình và quy trình sản xuất.

- Yêu cầu hệ thống: Không có; hoàn toàn không dây và không yêu cầu máy tính để tải xuống nội dung

- Lưu trữ: 8 GB; chứa hàng ngàn cuốn sách. Lưu trữ đám mây miễn phí cho tất cả nội dung Amazon

- Tuổi thọ pin: Một lần sạc kéo dài đến bốn 4 tuần, dựa trên nửa giờ đọc mỗi ngày khi tắt không dây và cài đặt ánh sáng ở mức 13. Tuổi thọ pin sẽ thay đổi tùy theo cài đặt ánh sáng, mức sử dụng không dây. Sạc đầy trong khoảng 4 giờ từ bộ đổi nguồn USB 5W hoặc máy tính qua cáp USB.

- Wi-Fi: Hỗ trợ các điểm phát sóng hoặc mạng Wi-Fi công cộng và riêng tư sử dụng chuẩn 802.11b / g / n với hỗ trợ bảo mật WEP, WPA và WPA2 bằng cách sử dụng xác thực mật khẩu hoặc Thiết lập Wi-Fi được bảo vệ (WPS).

- Tính năng: Trình đọc màn hình VoiceView, khả dụng qua âm thanh Bluetooth, cung cấp phản hồi bằng giọng nói cho phép bạn điều hướng thiết bị của mình và đọc sách với tính năng chuyển văn bản thành giọng nói (chỉ có sẵn bằng tiếng Anh). Kindle cũng bao gồm khả năng điều chỉnh kích thước phông chữ, mặt phông chữ, khoảng cách dòng và lề.

- Định dạng nội dung được hỗ trợ: Định dạng Kindle 8 (AZW3), Kindle (AZW), TXT, PDF, MOBI không được bảo vệ, PRC nguyên bản; HTML DOC, DOCX, JPEG, GIF, PNG, PMP thông qua chuyển đổi.

- FULL BOX: Kindle, cáp sạc USB 2.0 và Hướng dẫn sử dụng.

CAM KẾT CỦA SHOP

Cam kết hãng chính hãng 100%, nguyên seal, nguyên box.
7cq_n_675v, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

7cq_n_675v

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kindle