Máy đọc sách Kindle Voyage cũ

0.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
40
2.200.000 đ

Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

thứ hai 17/01/2022 lúc 12:49 SA

Mình dư 1 chiếc Voyage chỉ có giao diện tiếng Trung, ko thay đổi dc ngôn ngữ khác. sách tiếng Việt vẫn đọc dc bình thường nhé. Máy đã đăng nhập sẵn tài khoản Trung Quốc và ko thoát ra được. Bạn nào chỉ cần 1 chiếc máy để đọc sách giá bèo bèo mà chất lượng thì cứ múc e này là hợp lý, vẫn đọc đc sách bình thường mà.

Kindle Voyage 2018 (7th Generation) không giống như máy tính bảng, Máy đọc sách Kindle Voyage được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm đọc sách tốt nhất.

Nếu bạn từng hài lòng với thiết kế của PaperWhite thì giờ đây chiếc máy đọc sách Kindle Voyage này còn mỏng hơn, nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn như thế. Amazon nói đây là chiếc máy Kindle mỏng nhất hiện giờ đồng thời còn được trang bị một màn hình có độ phân giải cao nhất trong các máy Kindle, cho mật độ điểm ảnh lên tới 300dpi. Màn hình của máy giờ đây không còn làm bằng nhựa nữa mà sẽ là một tấm kính phẳng tương tự như hầu hết các điện thoại và tablet ngày nay. Tuy nhiên Amazon cũng không quên tinh chỉnh lại mặt kính để không bị lóa sáng khi xem ngoài nắng, đồng thời cho cảm giác tự nhiên hơn giống như bạn đang sờ vào giấy chứ không phải kính.
Kindle Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kindle Store

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng