Máy Chơi Game ASUS ROG Ally RC71L Ryzen Z1 Extreme - Trắng (RC71L-NH001W) - Bảo hành 24 tháng

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
72
18.790.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 01/10/2023 lúc 06:54 CH

ASUS ROG Ally RC71L Ryzen Z1 Extreme là chiếc máy chơi game cầm tay đầu tiên của Asus chạy trên nền tảng Window 11. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng lại cực khủng, trải nghiệm chân thật mượt mà trên các tựa game. ASUS ROG Ally Z1 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các game thủ muốn chiến game bom tấn ngay trên tay.
ASUS ROG Ally RC71L Ryzen Z1 Extreme
Ngoại hình bắt mắt, thiết kế thông minh
Một điểm cộng của máy chơi game ROG Ally chính là sở hữu vẻ ngoài bắt mắt đậm chất “cool ngầu” gaming. Máy được thiết kế tối giản với gam màu trắng chủ đạo làm nổi bật các nút điều khiển, tạo cảm giác mới mẻ cho các game thủ. Mặt sau còn có họa tiết tam giác chống trơn cho cảm giác nắm chắc mọi lúc mọi nơi.
Ngoại hình bắt mắt, thiết kế thông minh
ROG Ally được thiết kế công thái học, cầm trên tay rất thoải mái với trọng lượng rơi vào khoảng 608g. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu của các gamer ưa thích sự gọn nhẹ, không quá hầm hố. ROG Ally RC71L cũng có bố cục hợp lý với 2 nút điều khiển analog, 4 nút chức năng, nút chuyển hướng, bumper, trigger linh hoạt chinh chiến mọi tựa game hay.
Chiến game cực đã với bộ xử lý mạnh mẽ, công nghệ đỉnh cao
ASUS ROG Ally Z1 Extreme sở hữu chip xử lý thế hệ mới là AMD Ryzen Z1 Extreme, dựa trên tiến trình 4nm tiên tiến có thể tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của thiết bị. Cầm thiết bị này trên tay thì bạn có thể chiến game một cách mượt mà với tất cả các tựa game nặng hiện nay.
Chiến game cực đã với bộ xử lý mạnh mẽ, công nghệ đỉnh cao
ROG Ally còn sở hữu công nghệ đỉnh cao: Fidelity FX™ Super Resolution và Radeon™ Super Resolution. Nhờ vậy, máy vừa có thể đẩy mạnh tốc độ khung hình, vừa có thể cho ra chất lượng hình ảnh xuất sắc. 3 chế độ hoạt động khác nhau để có thể cân bằng giữa hiệu năng và khả năng xử lý game.
Sở hữu công nghệ khử ồn và công nghệ tản nhiệt độc đáo
Công nghệ khử ồn AI hai chiều được trang bị độc quyền trên laptop, máy tính bàn và cả máy chơi game của Asus. Tiện ích này sử dụng máy học dựa trên chipset để lọc và loại bỏ các tạp âm một cách hữu ích, giúp bạn thoải mái chiến game mà chẳng lo bị môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng.
Sở hữu công nghệ khử ồn và công nghệ tản nhiệt độc đáo
ROG Ally còn sở hữu Công nghệ tản nhiệt quạt kép Zero Gravity hiện đại, giúp nhiệt độ thiết bị luôn được ổn định. Đây là một yếu tố góp phần làm cho máy có thể đạt được hiệu năng cao cấp. Vừa giúp chiếc máy chơi game trở nên thời trang và trở thành một điểm nhấn nổi bật khi trải nghiệm.
Sở hữu công nghệ khử ồn và công nghệ tản nhiệt độc đáo
Màn hình chất lượng cao, có thể trình chiếu trên màn ảnh rộng 
Dù chỉ là máy chơi game nhưng ASUS ROG Ally được đầu tư hẳn màn hình 7 inch và hỗ trợ AMD FreeSync™ Premium tăng khả năng hiển thị hình ảnh chân thực. Hình ảnh hiển thị có độ chi tiết cao và sống động mang lại cho khung hình chân thực với độ sáng lên đến 500 nit. Ngoài ra, các hiện tượng gây khó chịu như bóng mờ, xé hình đều không là vấn đề vì tần số quét của màn hình lên đến 120Hz.
Màn hình chất lượng cao, có thể trình chiếu trên màn ảnh rộng 
Thêm một ưu điểm của ROG Ally so với các đối thủ khác là khả năng kết nối với màn hình máy tính, tivi thông qua ROG XG Mobile eGPU. Với tính năng này, bạn có thể biến chiếc máy chơi game của mình thành một thiết bị console nhiều người chơi trong phòng khách dễ dàng ở mọi không gian
Công nghệ kết nối Wifi 6E siêu nhanh
“Sinh ra là để di chuyển” nên ROG Ally được trang bị công nghệ kết nối Wifi 6E cực nhanh. So với Wifi 6, Wifi 6E hỗ trợ dung lượng mạng nhiều hơn 4 lần, độ trễ thấp hơn đến 75%. ASUS ROG Ally RC71L Ryzen Z1 còn có khả năng phát trực tiếp video, tải game nhanh chóng ngay cả trong điều kiện mạng đông đúc.
Công nghệ kết nối Wifi 6E siêu nhanh
PHONG VU Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PHONG VU Official Store

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Playstation