Máy chăm sóc da mặt Mior R12 kèm combo quà tặng chính hãng

5.0
8 Đánh Giá
25 Đã Bán
48
490.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

chủ nhật 16/05/2021 lúc 03:14 CH

Hàng order mua trực tiếp tại Tmall và có đàm phán giá tốt với hãng. Chị em yên tâm nha.
Bảo hành 12 tháng tại hãng. Chưa bao gồm chi phí vận chuyển.
Về ngoại hình : máy cầm đầm tay, ko nặng lắm, nhưng cũng ko nhẹ hều, hơi bé so với tưởng tượng của mình, bề mặt tiếp xúc với da cũng hơi nhỏ ( mặt mình hơi béo chút ) nên di khắp mặt tốn thời gian lâu hơn, nhưng ko vấn đề gì. Cái vòng giữ bông ko lỏng lẻo xíu nào đâu nha mà cứng cáp lắm, có thêm cái nắp đậy sau khi dùng xong nữa.

Về công dụng của máy chăm sóc da
Máy dễ dùng lắm, giữ nút Mode để bật và dùng nút Mode để chuyển, có 3 nấc Low, Medium, High để chỉnh bằng nút Level và IPL có 1 nút riêng. Đơn giản vậy thui.
Do diện tích mặt tiếp xúc nhỏ quá nên mình ko cảm nhận rõ nhiệt độ khác nhau nhiều lắm, nhưng nóng thì có nóng ah .
Hot cleanse : mình nhận máy xong là test ngay sáng đó ( anh giao hàng gọi giao mình mới dậy :3 ), mình dùng hộp bông được tặng kèm và toner Mamonde loại màu hồng ( hãng khuyến cáo xài nước tẩy trang nhưng mình dùng dầu tẩy trang nên dùng tạm toner ) và kết quả bông dơ dã man mặt dù tối trc đó mình tẩy trang, rửa srm đầy đủ, chỉ bôi treatment chứ ko apply gì nhiều.
Hot import : mình dùng sau serum Manyo ( cái serum này nó khó thấm dã man ) thì thấy đúng là có thẩm thấu tốt hơn nhưng ko xuất sắc kiểu thấm hết vào da sau 5p sử dụng đâu.
Hot mask : mình dùng với mask ngủ Drops of Youth của TBS, chất mask dạng thạch nên dùng xong mình ko thấy quá thẩm thấu NHƯNG sáng hôm sau đúng là có sự khác biệt. Bt mình dùng xong sáng dậy chỉ mềm da thui mà bữa nay da mình nó tưng tưng kiểu mịn màng đàn hồi đủ ẩm đã cực kì.
IPL : đèn hơi chói mắt nên chắc chắn phải dùng miếng che mắt lại nhé, còn công dụng ko thể thấy ngày 1 ngày 2 được nên skip vậy hehe
EMS : Mình thấy nó cũng chỉ rung với chu kỳ khác so với các bước kia thui chứ hong bk có công dụng ko vì chưa 25t ko dám kéo da mặt linh tinh
Chị nào còn ngần ngại thì mua đi đừng sợ hehe dùng hiệu quả mà không làm cháy ví như các máy chăm da đáng tiền khác. Da mặt không sạch hay đồ dưỡng không thẩm thấu tốt thì bỏ nhiều tiền skincare cũng hong hiệu quả đâu nghen

shop cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành đổi mới trong vòng 7 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

#may #cham #soc #da #mat #cao #cap #mior #ho #tro #skincare #molyhouse #moly #order
Moly order, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Moly order

Tham gia: 22-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy rửa & massage mặt