Máy Bán Hàng Cầm Tay Sapo SM PLUS

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
81
4.900.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ hai 24/05/2021 lúc 05:07 CH

Máy bán hàng Sapo SM Plus - tiện dụng và dễ dùng
Với máy bán hàng cầm tay Sapo SM Plus, chủ shop có thể dễ dàng thao tác 3 trong 1 ngày trên máy:

Thiết kế nhỏ gọn

Sở hữu kích thước và khối lượng chỉ 250 gram, bạn có thể mang máy bán hàng SM Plus di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong không gian cửa hàng để tạo đơn hàng cũng như bán hàng cho khách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Sử dụng camera để quét mã vạch trực tiếp

Không cần sử dụng đến máy quét mã vạch, bạn chỉ cần đặt sản phẩm ngay bên dưới camera phía sau máy để quét mã vạch trực tiếp và tiến hành thao tác thanh toán cho khách hàng. Vào những thời điểm cửa hàng đông khách, máy bán hàng cầm tay SM Plus là một trợ thủ đắc lực giúp hạn chế tối đa sự phàn nàn của khách hàng vì phải chờ đợi thanh toán.
Máy in hóa đơn có sẵn trên SM Plus

Máy bán hàng cầm tay Sapo SM Plus có thể thay thế cả một chiếc máy in hóa đơn khổ 58mm, chủ shop hoàn toàn có thể in được hơn 5000 hóa đơn liên tục mà vẫn đảm bảo sắc nét và máy không hề gặp trục trặc gì.
Tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trọn đời Sapo
Máy pos cầm tay Sapo SM Plus được tích hợp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trọn đời có sẵn giúp chủ shop bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn:

Tạo đơn hàng trong 10s

Với giao diện đơn giản và dễ dùng, bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp chỉ trong 10s ngay trên màn hình của máy bán hàng cầm tay. Hơn thế nữa, tại màn hình có thể xem danh sách thông tin đơn hàng, hạn chế tình trạng sót đơn.

Kiểm soát chi tiết trạng thái đơn hàng

Bạn có thể xem được chi tiết các trạng thái của đơn hàng từ đang giao dịch, chưa xử lý đến hủy đơn,...Điều này giúp bạn quản lý đơn hàng ngay trong một màn hình, theo dõi dễ dàng và xử lý kịp thời hơn.

Rút ngắn thời gian xử lý đơn giao vận

Sau khi hoàn tất đơn hàng, bạn có thể đẩy đơn sang ngay cho các đơn vị vận chuyển được tích hợp sẵn trên phần mềm. Trong phần tính năng này, bạn còn được gợi ý đơn vị vận chuyển có mức giá phù hợp, cùng với đó là ngày dự kiến giao hàng.

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội giúp bạn rút ngắn quy trình xử lý đơn và quản lý chặt chẽ được từng khâu, trạng thái đơn hàng.
Quản lý tồn kho hiệu quả

Ngoài kiểm soát chi tiết trạng thái đơn hàng và rút ngắn được khoảng thời gian xử lý đơn giao vận, phần mềm trên máy pos cầm tay Sapo SM Plus còn giúp bạn theo dõi chi tiếp được mặt hàng, số lượng hàng hóa xuất nhập tồn theo thời gian để lên kế hoạch xử lý kịp thời.

Báo cáo doanh thu

Bên cạnh việc quản lý xuất nhập tồn hiệu quả, phần mềm còn giúp bạn xem được doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng một cách chi tiết ngay trên màn hình. Từ đây bạn dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn.
Phạm Quang Khải, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phạm Quang Khải

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm