Máy ảnh Sony W830 - Mới 100% - Chính hãng-Mới 100%

5.0
8 Đánh Giá
16 Đã Bán
42
3.990.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 19/01/2022 lúc 12:14 CH

normal
THÔNG TIN CHI TIẾT

Thương hiệu: Sony
Kích thước: 93.1 x 52.5 x 22.5 mm
Bộ cảm biến ảnh: CCD 1/ 2.3 inch
Bộ xử lý ảnh: Super HAD CCD
Tốc độ màn trập: 2 - 1/1500
Kích thước màn hình: 2.7 inch
Thẻ nhớ tương thích: SD, SDHC và SDXC
Ống kính Vario-Tessar 8 yếu tố trong 7 nhóm (bao gồm 5 yếu tố phi cầu)
Hỗ trợ định dạng: JPEG, MP4
Trọng lượng: 120g

MÔ TẢ SẢN PHẨM


Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn
Máy Ảnh Sony Cybershot DSC-W830 có thiết kế mỏng và nhỏ gọn dễ mang theo vì dễ dàng bỏ vào túi hay ví của bạn, là người bạn đồng hành lý tưởng khi đi du lịch. Máy có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích. Bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc qua những tấm hình có chất lượng rõ nét, linh hoạt nhờ ống zoom quang học 8x và cảm biến ảnh lớn lên đến 20.1MP. Bên cạnh đó, Sony DSC W830 còn được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến của Sony sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp hay những thước phim ấn tượng trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Hình ảnh chất lượng cao
Sony Cybershot DSC-W830 sử dụng cảm biến Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20.1MP cho phép ghi lại những khoảnh khắc thật chi tiết, đạt nhiễu thấp và chất lượng hình ảnh tốt nhất so với máy ảnh cùng loại. Màn hình màu LCD kích thước 2.7 inch, độ phân giải 230.000 điểm ảnh cho hình ảnh sắc màu sắc tự nhiên.

Chụp ảnh từ xa rõ nét
Ống kính Zeiss Vario-Tessar cung cấp hình ảnh vượt trội, chính xác từng chi tiết, trung thực với tương phản tuyệt vời trong khi zoom quang học 8x được kết hợp với ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot (chế độ Active) để giúp máy ảnh ghi lại hình ảnh và phim thật sắc nét thậm chí là từ khoảng cách xa.

Quay phim mượt mà
Nhờ tính năng ổn định hình ảnh quang học, hiệu quả rung lắc máy ảnh được giảm thiểu tối ưu, mang đến những đoạn phim không nhoè tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức. Quay phim độ phân giải cao HD 720p ở tốc độ 30 fps.

Ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot
Ngoài khả năng cho ảnh tĩnh tuyệt đẹp, bạn cũng có thể ghi lại những đoạn phim chất lượng cao bằng chuẩn hình ảnh HD. Nhờ tính năng ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot (chế độ Active), hiệu quả rung lắc máy ảnh được giảm thiểu tối ưu, mang đến những đoạn phim không nhoè tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức.

Sáng tạo hình ảnh rõ nét
Với máy ảnh Sony hiệu ứng hình ảnh có thể được ứng dụng cho cả chụp ảnh và quay phim, thậm chí là chế độ chụp ảnh Sweep Panorama, để bạn tạo nên những bức ảnh độc đáo mang phong cách riêng mình.
KLca camera, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KLca camera

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy ảnh kỹ thuật số