Máy ảnh Nikon AF-S NIKKOR 28mm f / 1.8G cũ

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
34
7.200.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 19/01/2022 lúc 10:38 SA

normal
Nikon AF-S NIKKOR 28mm f / 1.8G kết hợp một góc nhìn rộng, thoải mái với thiết kế tương đối nhỏ gọn. Khẩu độ tối đa f / 1.8 vượt trội trong điều kiện ánh sáng khó khăn và cũng có thể kiểm soát độ sâu trường để cô lập đối tượng.

Thiết kế quang học bao gồm một cặp các yếu tố phi cầu, giúp ngăn chặn sự biến dạng và quang sai hình cầu để nhận ra độ sắc nét cao, thậm chí chiếu sáng và hiển thị chính xác. Ngoài ra còn có lợi cho chất lượng hình ảnh, cả Nano Crystal Coat và Super Integrated Coating đã được áp dụng để kiểm soát ánh sáng và bóng mờ để cải thiện độ tương phản và độ chính xác màu sắc.

Ngoài ra, Nikon AF-S NIKKOR 28mm f / 1.8G còn bổ sung khả năng chụp ảnh, Silent Wave Motor mang lại hiệu suất lấy nét tự động nhanh và chính xác, cùng với ghi đè toàn thời gian bằng tay, để mang lại lợi ích cho cả ảnh tĩnh lẫn ứng dụng video.

Tính năng nổi bật 
Ống kính góc rộng 28mm được thiết kế cho máy ảnh F-mount FX, tuy nhiên cũng có thể được sử dụng với các kiểu DX, trong đó nó cung cấp độ dài tiêu cự tương đương 42mm.

Các lợi ích khẩu độ tối đa f / 1.8 sáng hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu và cũng có thể kiểm soát độ sâu trường ảnh để làm việc với các kỹ thuật lấy nét chọn lọc.

Hai yếu tố phi cầu được sử dụng để giảm quang sai hình cầu và biến dạng để nhận ra hình ảnh sắc nét với kết xuất chính xác.

Cả Nano Crystal Coat và Super Integrated Coating đã được áp dụng cho các yếu tố riêng biệt để ngăn chặn phản xạ bên trong, bùng phát và bóng mờ để cải thiện độ tương phản và độ chính xác màu khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Silent Wave Motor dành hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, yên tĩnh và chính xác cùng với ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian. Một hệ thống lấy nét phía sau cũng được sử dụng, nơi chỉ có nhóm thấu kính phía sau được di chuyển trong khi lấy nét, để duy trì chiều dài tổng thể của ống kính trong khi sử dụng và để tăng tốc độ lấy nét nhanh hơn.

Màng bảy lưỡi tròn làm tròn chất lượng lấy nét làm hài lòng việc sử dụng độ sâu trường ảnh và kỹ thuật lấy nét chọn lọc.

Thông số kỹ thuật
F-Mount Lens / FX định dạng
Khẩu độ: f / 1.8 đến f / 16
Hai yếu tố hình cầu
Lớp phủ Nano Crystal & Super tích hợp
Silent Wave Motor AF Hệ thống
Màng 7 lưỡi cắt tròn

#máy_ảnh #mayanh #mayanhxachtay #ống_kính #ongkinh
Máy ảnh Hoàng Tô, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Máy ảnh Hoàng Tô

Tham gia: 20-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy ảnh kỹ thuật số