+𝐘𝐨𝐮𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞+ Mẫu Thử nước Hoa Les Sables Roses Louis Vuitton

5.0
1 Đánh Giá
25 Đã Bán
52
259.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:52 SA

LOUIS VUITTON LES SABLES ROSES LOUIS VUITTON

Les Sables Roses là mùi hương lấy cảm hứng từ những rừng hoa hồng bất tận được ra mắt vào tháng 4 năm 2019 của nhà Louis Vuitton.
Nếu Chị em biết tới Rose des Vents độ hót chừng nào thì em LES SABLES ROSES dự báo sẽ hót hơn 1000 Lần hơn nữa ạ.

Một hương thơm bất tận của hoa hồng và gỗ để nếm trải sa mạc vô tận. Bị cuốn hút bởi sự hài hòa bắt nguồn từ sự tương phản, Master Perfumer Jacques Cavallier Belletrud đã sáng tác một loại nước hoa mang vẻ đẹp tự nhiên và phong phú của hai thành phần huyền thoại nhất nước hoa (Roses - hoa hồng và Oud - trầm hương). Sự tươi mát của hoa hồng và độ sâu của gỗ oud làm nổi bật lẫn nhau, sinh ra một vòng xoáy hương hoa.

Louis Vuitton Les Sables Roses - Hương Rose Oud đẹp huyền ảo như hoàng hôn trên sa mạc
Rose và Oud từ trước tới giờ vẫn là luôn sự kết hợp đem lại cho người ta nhiều tò mò. Bởi ở mỗi nhà làm hương, Rose và Oud được thể hiện theo cách khác nhau, đem lại những trải nghiệm thú vị. Điểm thú vị ở sự hoàn quyện này là bởi Rose là hương mang tính nữ, có thể rất đàn bà, rất đằm thắm hoặc đôi khi là mong manh nhí nhảnh, nhưng Oud lại là hương trầm tĩnh hơn và có phần “gắt gỏng”. Vậy nhưng khi hết hợp, Rose và Oud là mang một hình hài thống nhất, gợi đến vẻ đẹp bí ẩn, trầm mà duyên dáng.

Les Sables Roses được tạo nên từ nguồn cảm hứng về miền đất cát tắm dưới ánh nắng mặt trời lúc hoàng hôn. Ánh vàng nắng gắt, không khí nóng rực từ dưới cát lên. Nhưng sự khắc nhiệt ấy lại làm tôn lên vẻ huyền bí của những cô gái Hồi giáo khoác trên mình bộ abaya cùng hương thơm ngào ngạt. Một vẻ đẹp nếu gặp, thì chắc chắn không thể không bị cuốn hút.
youniquescent, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

youniquescent

Tham gia: 14-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ