{MẪU MỚI} cặp học sinh cao cấp kiểu hình học (đen)

5.0
103 Đánh Giá
211 Đã Bán
229
178.500 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 07/06/2021 lúc 07:19 CH

Chuyên sản xuất số lượng lớn may theo mẫu từ 30 cái đến trên 2000 cái (hợp đồng nhanh).
Nhận thiết kế in ấn thiêu lên cập logo theo yêu cầu, mạc logo gắn lên cặp hay cả bao bì, in thương hiệu.
Thường xuyên hợp đồng công ty quà tặng , sự kiện, nhà trường và công ty văn phòng, ...
Vận chuyển toàn quốc có xuất hóa đơn(nếu cần) CÓ GIÁ TỐT NHẤT theo số lượng lớn.
Sản phẩm : (còn hàng)
CẶP HỌC SINH đa năng hình học nay Shalla cho ra sản phẩm cao cấp hơn,đẹp hơn giá chỉ nhít vài chục nghìn. chất liệu vải NILON (Polyester) 100%:Vải có tác dụng chống thấm rất tốt do được cán màng PU hoặc PVC ở mặt trong. Vải nylon thường được dùng để may riêng dòng cặp chịu lực nặng. Màu sắc chỉ có đen,không nhuộm màu làm mất tính năng co giản của vải, chịu ánh nắng tốt hơn, có nhiều loại để chọn phù hợp với những mẫu mã của quý khách.
⇒ Màu sắc : đen . ( đa năng) đeo chéo _ xách _ hay đeo balo điều được chỉ cần vài thao tác cơ bản.
⇒ kích thước : 31x12x40cm , Trọng lượng: 1kg , Tải trọng: 3-5kg.
⇒ Quai lưng có đai trợ lực 2 lớp + đánh bọ dằn đường chỉ màu đỏ thẩm mỹ + opmosd quai dầy chống tuột chỉ, thông hơi tốt , không nóng lưng khi không xách đeo balo có thể nhét gọn vào ngăn chứa.
⇒ Quai xách khi xách không mang balo , có thể dán vào nhau khi xách gọn hơn trong lòng tay, khi không xách đeo balo có thể nhét gọn vào ngăn chứa
⇒ Khóa thép không gỉ khi mưa ướt, cầm rắn không trượt, dây kéo nhựa dạng phao thể thao,bám chắc , kéo thả nhẹ nhàng, bảng lớn.
+++ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm balo - cặp học sinh khác nhau. Bên cạnh những chiếc cặp đeo lưng với thiết kế truyền thống thì hiện nay nhiều sản phẩm với nhiều tính năng độc đáo ra đời, sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi cho các bé sử dụng. nhẹ lưng ôm sát người,trợ lực khi đeo trên đường gồ ghề, hay các em chạy nhảy năng động, vẫn khỏe nhé.
---->> Shalla muốn mang đến dòng sản phẩm cao cấp mùa này, với giá bình dân nhất cho mọi người giới văn phòng và học sinh điều dùng được độ bền quai và vải không rách.(tuổi thọ 2 năm đến 4 năm)
--->> Ngăn có nhiều lớp ngăn từ trong ra ngoài theo kiểu cổ điển gồm ; học laptop có mosd chống va đập (phù hợp laptop 16inch)., 2 học ngăn chia tập & xách bản A 3& 4 vừa, ngăn trước đựng bút viết, diện thoại vật dụng..4 ngăn lót quai có thể đựng đồ được, 1 chiếc cặp đa năng , nhiều ngăn , chịu lực nặng đó là mọi nổ lực Shalla muốn mang đến khách hàng không quan tâm bảo hành nữa mà sản phẩm vẫn đảm bảo.
---->> Với những tính năng và chất lượng tích hợp trong hình ảnh độ thật hoàn toàn đúng như miêu tả, khách hàng không nên lẫn lộn với sản phẩm khác có giá rẻ hơn,
--->> Đến với thương hiệu Shalla đã mang đầy đủ uy tín đến khách hàng dù là sản phẩm đơn giản nhất vẫn trọn vẹn niềm tin đến khách hàng.
Zalo: 0909777476 Facebook: 0962255738
chi nhánh 1 : 921 tỉnh lộ 10, phường tân tạo quận bình tân. tphcm.
Shalla_vali_balo, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shalla_vali_balo

Tham gia: 02-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp văn phòng