Matcha BB 50g

5.0
7 Đánh Giá
15 Đã Bán
29
95.000 đ

Thành Phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

thứ sáu 20/08/2021 lúc 04:03 SA

#matcha #bottraxanh #bbshop

Matcha BB cao cấp công nghệ Nhật Bản.

Hương thơm trà xanh dịu nhẹ, mềm mịn, màu xanh tươi tự nhiên, sản phẩm Matcha BB - sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là sản phẩm Matcha thuần Việt nhưng có chất lượng vượt trội.

- Độ mịn cực cao: Thời gian nghiền Matcha lên đến 1h/50-100g đúng theo quy trình sản xuất Matcha Nhật, độ mịn từ 3-7 micromet, bạn sẽ không thể cảm nhận khi miết bằng tay.

- Thành phần chất diệp lục vẫn còn được giữ lại - điều đặc biệt từ Matcha mà các loại bột trà xanh khác không có, giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch máu, kiểm soát cân nặng; chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, cho đường ruột khỏe mạnh.

- Màu xanh tươi, hương thơm đượm.

- Giảm nhẹ vị đắng, chát, vị ngọt tăng.

- Gói tráng bạc chất lượng cao, bảo quản sản phẩm đến 12 tháng giữ nguyên mùi vị và dinh dưỡng. Nhãn mác có in song ngữ, phù hợp để các bạn có thể biếu, tặng bạn bè, người thân các nước.

- Thành phần dinh dưỡng giàu ECCG - chất chống ung thư mạnh mẽ nhất, catechin - chất chống oxy hóa và sát khuẩn, kháng viêm, theophylline - 1 dạng caffeine đặc biệt, giúp chúng ta tỉnh táo nhưng không gây tác động tiêu cực cho cơ thể, các amino axit giúp tăng cường trí nhớ và tăng khả năng tập trung.

Đó là lý do vì sao matcha được mệnh danh là “siêu thực phẩm”, quả không sai. Mỗi ngày 1-2 ly matcha BB sẽ giúp bạn khỏe hơn, trẻ hơn, đẹp hơn và làm việc hiệu quả hơn.
Khối lượng: 50g.
la.van, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

la.van

Tham gia: 20-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC