[MẮT TO]Lông công(25cm đến 90cm mắt 4-6cm)_video,lông Khổng tước chiêu tài,trang trí thật 💯%

5.0
17 Đánh Giá
816 Đã Bán
35
9.500 đ

Thành Phố Thuận An, Bình Dương

thứ tư 09/06/2021 lúc 08:54 CH

>>>Kích thước: 25-30cm, 45-50cm, 70-80cm,80-90cm mắt 4-6cm.
>>>Màu sắc : Xanh dương sậm lóng lánh.
>>>Lông thật,rất đẹp ,hình ảnh do shop tự chụp
>>>Đã khử trùng,shop cam kết hàng thật 100%
👉Chim Công còn được gọi là Khổng Tước – loài chim có màu sắc rực rỡ, từ dáng vẻ đến khí chất toát lên sự thanh tao và thoát tục. Chim Công mang ý nghĩa của sự quyền quý, đức hạnh, là loài được giới tri thức yêu thích.
👉Thời kỳ phong kiến ở Trung Quốc, chỉ có quan ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ cắm lông chim công, vì thế hình ảnh chim công là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền. Người ta cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh rất tốt.
👉Người phụ nữ là phong thủy của gia đình, mang cốt cách chuẩn mực, đức hạnh với dung mạo đoan trang, toát lên vẻ đẹp sang trọng, giọng nói trong trẻo, nho nhã, luôn biết cách giao tiếp đúng mực.Giúp cho chồng, con đặt được thành công, đứng trên đỉnh cao của danh vọng, sự nghiệp.
👉Người đàn ông của ngôi nhà đặt lông công, bên cạnh sự thành đạt, luôn có sự quan tâm gia đình. Tạo nên sự gắn kết trọn vẹn.
👉Chim công là loài rất chung thuỷ, chúng chỉ sống theo cặp một. Con trống phải đấu tranh để nhận được sự đồng ý ghép đôi của chim mái. Nên thể hiện sự kích hoạt hòa hợp rất mạnh.
👉Các cặp vợ chồng mới cưới nên đặt một bình lông công 30 cành để tăng sự hoà hợp, cầu chúc cho tình yêu đôi lứa sớm sinh quý tử,mãi được hạnh phúc và viên mãn.
👉Các gia đình có thành viên xung khắc về tuổi, đặt 1 bình lông công tại phòng khách. kích hoà hợp, hoá giải xung khắc tuổi, giúp gia đạo bình an.
👉Những ai đang độc thân tìm kiếm mảnh ghép của đời mình, người có tình duyên trắc trở đặt một bình tại phương vị đào hoa, giúp vận tình duyên được hanh thông, nhanh chóng tìm được bạn đời ưng ý, được gia đình đồng lòng vun vén cho tình yêu của hai bạn.
👉Các công ty, văn phòng là nơi kết hợp của nhiều người, nhiều độ tuổi, do đó mà có nhiều xung sát, khắc khẩu. Để công việc được hanh thông, tài vận xuyên suốt, nên đặt tại phòng sinh hoạt chung, phòng đón khách, để có sự hỗ trợ tốt nhất.
👉Chim Công trống xòe lông khi gặp kẻ địch, khiến chúng run sợ mà phải trốn đi. Vậy nên đặt tại bàn thờ Thần Tài để hỗ trợ xua đuổi tà khí, xung sát.
>>>Để bàn thờ thần tài 29 hoặc 39 sợi.
>>>Để bàn thờ gia tiên 33 hoặc 55 sợi.
>>>Cắm trang trí 21, 30, 55, 108 sợi.
-----------------------------------------------------------------------------
🎁 Hỗ trợ Quý khách khai quang-trì chú khi Quý khách có nhu cầu theo thông tin liên hệ.
🎁 Cam kết 1 đổi 1 nếu hàng lỗi ,không đúng như mô tả,nên quý khách yên tâm ạ.
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng gọi hotline: 0274 85.82.186/0979 211 243.Za lo:09.37.36 4637
Hoặc inbox góc bên phải Shopee.Xin cám ơn quý khách đã ghé thăm shop

#longkhongtuoc #longchimcong #khongtuoc#phongthuy #thuhuttailoc #vatphamtrangtri #trangtrinhacua#vatphamchieuloc #vatphamtransa #vatphamchieuloc #thocung #phongthuy

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vật phẩm phong thủy