Mặt nạ ngủ Dưỡng ẩm, sáng da BABY BRIGHT Booster Mask Gold & Snail 140ml

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
180
68.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:14 SA

MẶT NẠ NGỦ Baby Bright Booster Mask Gold & Snail

Chai mặt nạ ngủ này là hàng của Thái Lan có tác dụng làm mềm da, giữ ẩm cho da, giúp da sáng hơn, giảm tàn nhanh, trẻ hóa da khi dùng thường xuyên. Và đắp mặt nạ ngủ cũng cần hạn chế chứ không nên đắp mỗi ngày sẽ gây bít lỗ chân lông, nên đắp tuần 2 lần, bình thường các ngày khác có thể đắp loại khác hay loại này vào ban ngày thêm 1-2 lần nữa, đắp chừng 30-40p thì rửa sạch.

MẶT NẠ NGỦ NHA ĐAM

CÔNG DỤNG:
1. Dùng Đắp mặt nạ: Sử dụng một lớp gel vừa đủ, đắp lên toàn bộ phần da mặt trong vòng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng trên da, mặt nạ lý tưởng cho tất cả các loại da để cung cấp nước và dưỡng chất cho da
2. Dùng như nước hoa hồng dạng gel
3. Dùng cho body: Làm dịu các vùng da bị tổn thương sau khi đi nắng, cạo râu, wax lông. Dùng một lượng vừa đủ lên vùng da đó sẽ mang lại cảm giác dịu mát, dễ chịu.
4. Dùng cho tóc: Mái tóc của bạn khô, xơ và khó vào nếp, sau khi gội đầu xong, khi tóc còn ẩm dùng một lượng gel vừa đủ vuốt lên tóc cho mái tóc suôn mượt.
5. Dùng cho da vùng mắt: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và rất nhạy cảm nhé, giúp đôi mắt bớt mệt mỏi bằng cách dùng một lượng gel thấm ra bông cotton và đắp lên vùng da mắt. Sau 20 phút thư giãn đôi mắt bạn sẽ long lanh và tinh anh hơn nhé.
6. Một loại dưỡng móng: Sau khi làm sạch móng, dùng gel massage nhẹ nhàng vùng móng và da quanh móng, mang đến cho bạn phần móng sang bóng, không ố vàng.
7. Bạn rất ngại sử dụng dưỡng thể vì cảm giác bóng dính, gel nha đam dùng làm dưỡng thể như một lớp nước bao quanh cơ thể bạn, giúp da mềm mại, trơn láng và đặc biệt không bóng nhờn.
8. Mùa hanh khô, ngồi văn phòng cả ngày, da bạn khô và mất nước nghiêm trọng, bạn hãy dùng như một loại kem dưỡng trên toàn bộ da mặt để làn da được tận hưởng độ ẩm thanh khiết nhất đến từng tế bào da.
9. Dùng như son dưỡng môi nữa này, giúp đôi môi mềm mại và căng mịn
10.Kem nền bạn mua lâu và bị khô? Bạn muốn kem nền mềm mại hơn? Sử dụng một chút gel “mix” cùng kem nền sẽ mang lại điều kì diệu đấy.
Skin Hub, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Skin Hub

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da