MẶT NẠ ĐẤT SÉT CAUDALIE THẢI ĐỘC CHO MỌI LOẠI DA ♥ CAUDALIE INSTANT DETOX MASK

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
505
610.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:14 SA

Caudalie Instant Dextox Mask là tuýp mặt nạ đất sét được thiết kế cho mọi loại da có nhu cầu THẢI ĐỘC, LÀM SẠCH SÂU, TINH CHỈNH KẾT CẤU DA và THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG chỉ trong vòng 10 PHÚT. Tuýp mặt nạ đất sét này của Caudalie ngay lập tức thanh lọc làn da đang chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ bầu không khí ô nhiễm cùng nhịp sinh hoạt bận rộn, đồng thời giúp điều trị tất cả các dạng tổn thương gốc tự do. Mặt nạ đất sét Caudalie đã được thông qua kiểm nghiệm da liễu và có chứa tới 99% thành phần tự nhiên, nổi bật với:

♥ 99.3% đất sét hồng tự nhiên hút sạch các tạp chất và độc tố trong da, đem lại làn da thanh sạch và với lỗ chân lông được se nhỏ và sắc tố da đồng đều.
♥ Enzyme từ quả đu đủ cùng hợp chất Tannins có tác dụng làm sáng da và se nhỏ lỗ chân lông ngay lập tức.
♥ Squalane (một dạng chất béo) từ quả Olive giúp dưỡng ẩm sâu mà không hề gây tiết dầu hay nhờn dính.
♥ Hợp chất Viniferine độc quyền của Caudalie có công dụng làm sáng da, điều trị và ngăn ngừa các vết thâm nám cùng các đốm sậm màu trên da.

Ngoài ra, mặt nạ đất sét Caudalie KHÔNG chứa Parabens, Phenoxyethanol, Phthalates, dầu khoáng hoặc các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Hướng dẫn sử dụng:
♥ Làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt trước khi sử dụng mặt nạ. Thấm khô da, thoa một lớp mỏng mặt nạ đất sét Caudalie lên da và giữ nguyên trong vòng 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch với nước.
♥ Trong quá trình đắp mặt nạ, có thể bổ sung thêm xịt khoáng để giữ cho lớp đất sét không bị khô nứt.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC, ĐẤT SÉT KAOLIN, BENTONITE, GLYCERIN*, ACACIA SENEGAL GUM*, XANTHAN GUM, BENZYL ALCOHOL, ALCOHOL*, SODIUM DEHYDROACETATE, TINH DẦU TRÁI CAM BERGAMOT*, CHIẾT XUẤT TRÁI NHO*, TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG*, DEHYDROACETIC ACID, CHIẾT XUẤT HẠT CÀ PHÊ ARABICA*, CHIẾT XUẤT HẠT CÀ PHÊ ROBUSTA*, CARBOMER, TINH DẦU CÂY BÁCH*, TINH DẦU LÁ XÔ THƠM*, TINH DẦU MỘC DƯỢC*, TINH DẦU ĐÀN HƯƠNG*, TINH DẦU HOA CÚC LA MÃ*, PAPAIN*, TINH DẦU HẠT MÙI TÂY*, 1,2-HEXANEDIOL, CAPRYLYL GLYCOL, SODIUM BENZOATE, LACTIC ACID, POTASSIUM SORBATE, ALGIN, SODIUM CITRATE, CITRIC ACID, CI 77491 (IRON OXIDES), CI 77499 (IRON OXIDES), LIMONENE, LINALOOL (Tất cả các thành phần được đánh dấu * đều có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên).

* Lưu ý: Bảng thành phần trên website chính thức của hãng có thể được thay đổi dựa trên nghiên cứu và cải tiến mới nhất của nhà sản xuất. Vì vậy, Lạc Nhan Hiên luôn chú ý cập nhật bảng thành phần đều đặn theo phiên bản sau cùng, nhằm cung cấp cho bạn đọc và khách hàng thông tin chuẩn xác và trung thực nhất. Bảng thành phần trong bài viết này được cập nhật vào tháng 03/2019.

--------
100% hình ảnh dùng để giới thiệu sản phẩm đều do Lạc Nhan Hiên thực hiện và được gắn kèm với chữ ký trên ảnh. Toàn bộ nội dung thông tin sản phẩm cũng do shop tự tay biên soạn và không sử dụng thông tin của các cửa hàng khác.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#caudalie #mặt #nạ #đất #sét #thải #độc #dưỡng #da #instant #detox #mask #nước #serum #toner #tinh #chất #kem
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da