Mascara nội địa trung chính hãng cao cấp làm dài và dày mi chống lem LAMEILA LASH LONG El326

5.0
3 Đánh Giá
11 Đã Bán
37
21.000 đ

Huyện Xuân Trường, Nam Định

thứ sáu 07/01/2022 lúc 10:23 CH

mascara nội địa trung chính hãng cao cấp làm dài và dày mi chống lem LAMEILA LASH LONG El326
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thiết kế:
Một điểm đặc biệt ở Mascara LAMEILA LASH LONG El326 là cây chải mi được thiết kế rất đặc biệt và tinh tế với các sợi cọ đều giúp các bạn nữ dễ dàng trong việc tạo cho mình một làn mi mỏng, đều và đầy ấn tượng. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu đen chủ đạo mang đến cho bạn sự sang trọng và vô cùng tiện dụng khi sử dụng và mang theo sản phẩm
hành phần chính và công dụng:
- Công thức không thấm nước và đi kèm với bàn chải được thiết kế đặc biệt để lấy và phủ lên từng sợi mi với công dụng làm dài mi, giúp mi hoàn hảo cho cả mi trên và mi dưới để có được kết quả cong tự nhiên và tinh tế.
- Cung cấp lớp hoàn thiện chống thấm nước và mồ hôi với màu sắc không lem cho vẻ ngoài đẹp mê hồn suốt cả ngày.
Với một mức giá khá thấp, chiếc mascara này có thể khiến nhiều người phân vân về chất lượng. Nhưng không, nó rất tốt so với số tiền mà bạn bỏ ra. Mascara không hề bị vón cục, mi không bị dính vào nhau và trông nó cũng khá sang chảnh với vỏ màu hồng xinh tuyệt đối như vậy. Đối với các bạn không thể đầu tư vào một cây mascara đắt tiền mà vẫn cần dùng hàng ngày thì cây mascara của LAMEILA chính là sự lựa chọn hoàn hảo, sản phẩm must-have mùa hè của bạn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Sử dụng dụng cụ bấm mi mắt để tạo nếp cho hàng mi cong hơn. Sau đó, 1 tay giữ nhẹ mi mắt dưới, nhìn ngước lên trên để dễ chải mi hơn. Lấy 1 lượng mascara vừa đủ, gạn thành lọ để không bị quá nhiều mascara, chải mascara từ chân mi ra theo chiều cong của hàng mi. Giữ yên không nhắm mắt trong khoảng 30 giây để mascara khô hẳn.
- Trong quá trình sử dụng mascara không nên thụt cọ ra vào lọ mascara quá nhiều lần sẽ dễ làm mascara bị khô.
#mascaranoidiatrung #mascaranoidiatrungmidai #mascaranoidiatrungchongnuoc #mascaranoidiatrunggiare #mascaranoidiatrungcongmi#mascara #mascaranongchat#mascaranoidiatrung #mascaranoidiatrungmidai #mascaranoidiatrungchongnuoc#mascaranoidiatrung #mascaranoidiatrungmidai #mascaranoidiatrungchongnuoc
Elmo.Vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Elmo.Vn

Tham gia: 07-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mascara