Mascara chuốt mi dày và dài 4D không thấm nước Lameila hàng nội địa Trung

0.0
0 Đánh Giá
6 Đã Bán
27
15.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/07/2021 lúc 08:55 SA

Chuốt mi Lameila với thành phần chủ yếu là botanical wax giúp tạo hàng mi cong, dày đầy hấp dẫn mà không gây cộm, bết dính hay vón cục. kế bên ấy, chuốt mi 4D cất dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn mi luôn khỏe mạnh.Mi cong hơn, dày hơn, giúp đôi mắt có điểm nổi bật hơn
Sản phẩm mang thiết kế đầu cọ độc đáo, đầu cọ hình vuông giúp tiện lợi chải lên đầy đủ và tạo một lớp mascara lỏng trên mỗi sợi mi giúp tạo 1 làn mi dài, đột nhiên và đầy vượt bậc. Chuối mi có độ chống trôi rất phải chăng, giữ cho bạn làn mi cong, đẹp thiên nhiên trong suốt 8 - 9 tiếng ngay cả lúc gặp trời mưa, mồ hôi hoặc khói bụi.

Bút kẻ mắt nước Lameila. Giúp những nàng dễ dàng kẻ và tạo điểm đặc sắc cho mắt, tạo thiết kế xuất sắc cho đôi mắt và khiến dày đôi bờ mi và làm dài đuôi mi mắt. tiện lợi kẻ và tạo điểm đặc sắc cho mắt. Tạo dáng chuẩn cho đôi mắt.

Đây là sản phẩm bút dạ kẻ mắt trong khoảng hãng mỹ phẩm Lameila, sở hữu đầu bút được mẫu mã với chất liệu dạ sáng tạo, ngòi bút thanh và gọn, bạn sẽ dễ dàng tạo dáng chuẩn cho bờ mi, khiến dày đôi mi tạo chiều sâu cho đôi mắt, khiến dài đuôi mi mắt, nhấn mạnh rõ tuyến phố mi mắt.
Giúp những nàng tiện lợi kẻ và tạo điểm thu hút cho mắt, tạo ngoại hình hoàn hảo cho đôi mắt và làm cho dày đôi bờ mi và làm cho dài đuôi mi mắt.
tiện lợi kẻ và tạo điểm nhấn cho mắt.
Tạo dáng chuẩn cho đôi mắt.
khiến cho dài đuôi mi mắt.
Nhấn mạnh rõ tuyến phố mi mắt.
mang thể sửa các khuyết điểm của hình dạng đôi mắt.
làm dày đôi mi.
Tạo chiều sâu cho đôi mắt.
Sản phẩm ko bị lem và trôi
ĐẠI TIỆC MỸ PHẨM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ĐẠI TIỆC MỸ PHẨM

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mascara