Mascara Chân Mày Designing Browcara

5.0
10 Đánh Giá
28 Đã Bán
25
110.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 07/01/2022 lúc 06:01 CH

Mascara Chân Mày Designing Browcara

Đã từ lâu mascara không chỉ dành cho lông mi mà còn được phân chia thành một loại khác để giúp chúng ta có được một đôi lông mày sắc sảo. Với sản phẩm mascara cho chân mày Designing Browcara của thương hiệu mĩ phẩm sẽ giúp cho lông mày của chúng ta không bị thô cứng mà sẽ trở nên tự nhiên, quyến rũ. Đặc biệt hơn hết, là dòng sản phẩm này có khả năng bền màu, tránh được các tình trạng lem luốt khi da bị đổ dầu một cách kinh ngạc.

Thiết Kế Tiện Lợi:

Designing Browcara có thiết kế cực kì nhỏ gọn,xinh xắn giúp chúng ta có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, balo hoặc là vali, mang theo mỗi khi đi học, đi làm và kể cả khi đi du lịch.

Tiết Kiệm Được Nhiều Thời Gian:

Đối với các phái đẹp có một đôi lông mày nhợt nhạt, thưa thớt thì việc không kẻ lông mày quả là một “thảm họa”, nhưng khi kẻ lông mày thì lại mất quá nhiều thời gian. Thì giờ đây Designing Browcara sẽ giúp chúng ta khắc phục được điều này. Chỉ cần dùng Designing Browauto chải nhẹ vài lần để tạo khung chân mày thì chúng ta đã có ngay một đôi lông mày tự nhiên, đều màu, sắc sảo và tràn đầy sức sống.

#Chanmay #Eye #Eyebrown #Hemtrading
Mymall_Official_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mymall_Official_Store

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mascara