Màn hình tương tác Samsung Flip 2 WM65R LH65WMRWBGCXXV

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
71
77.090.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 07/05/2023 lúc 01:28 CH

Dòng sản phẩm shop mới kinh doanh thêm - Để lấy lượt bán shop Tri Ân 100 lượt bán với giá SỐC nầy !!! Mọi người nhanh tay nào !!!

MIỄN PHÍ TPHCM ( TRỪ CỦ CHI - HÓC MÔN - CẦN GIỜ )
Sản phẩm mới 1000%
Bảo hành chính hãng
Hoàn tiến gấp 100 lần nếu không phải là hàng chính hãng
Phân phối chính hãng bởi Điện Máy Quận 4
---*** Hotline 0912 18 12 96 ---***


Viết vẽ thỏa thích với Chế Độ Bút Viết và Cọ Vẽ
Dễ dàng truy cập lên đến 20 trang văn bản cùng lúc
Đa dạng các cổng kết nối
Viết, Vẽ. Khơi Nguồn Cảm Hứng
Chế Độ Bút Viết
Tận hưởng cảm giác viết quen thuộc trên định dạng kỹ thuật số đa dạng sắc màu và phong cách với nhiều kích cỡ màn hình. Cho phép lên đến 4 người dùng cùng lúc với các công cụ khác nhau, dễ dàng tương tác với màn hình hay xóa hình ảnh với lòng bàn tay mà không cần đến bút chuyên dụng.
Kiến Tạo Kiệt Tác
Chế Độ Cọ Vẽ
Sáng tạo những tác phẩm đặc sắc với các đầu cọ dày mỏng khác nhau từ Chế Độ Cọ Vẽ. Thỏa sức thách thức tính nghệ thuật của bản thân và tạo nên những phong cách vẽ mới với các chế độ màu nước hay màu sơn dầu độc đáo, cùng bảng màu sống động rực rỡ. Hơn cả như thế, bạn có thể pha màu ngay trên Flip để tô vẽ cho những bức tranh đậm chất riêng của bạn.
Viết Vẽ Trên Mọi Hình Ảnh
Kích Hoạt Ghi Chú
Màn hình Samsung Flip mới cho phép người dùng thỏa thích viết vẽ trên mọi phông nền đang hiển thị. Đơn giản bấm nút chọn chế độ chia lớp ghi chú, bạn có thể viết lại mọi ý tưởng thú vị mọi lúc mọi nơi trên bất kì tác phẩm nào mà không làm ảnh hưởng đến lớp nội dung gốc.
Chỉnh Sửa Hình Ảnh Chuyên Nghiệp
Công Cụ Chọn & Nhập Để Cuộn
Trên màn hình tương tác Samsung Flip, người dùng có thể chọn, di chuyển, cắt, chụp lại hay chỉnh sửa mọi hình ảnh theo đúng theo ý muốn. Mỗi tấm hình đều có thể được nhập vào cuộn hình ảnh chỉ với thao tác bấm nút đơn giản, cho phép bạn sửa đổi hay xóa những chi tiết thừa dễ dàng và nhanh gọn. Thỏa sức khai phá sức sáng tạo bất tận.
Đáp Ứng Hoàn Hảo Mọi Nhu Cầu Doanh Nghiệp
Đa Dạng Các Mẫu Định Dạng
Dễ dàng lựa chọn các định dạng mẫu được tích hợp sẵn trên Flip cho mọi nhu cầu khác nhau. Hơn cả một màn hình hiển thị, bạn có thể sử dụng Samsung Flip như lịch làm việc, lên kế hoạch lịch trình, ghi chú kịp thời mọi ý tưởng hay dễ dàng kiểm tra các danh sách cần thiết. Thỏa mãn mọi nhu cầu kinh doanh, mang đến giao diện hiển thị đúng như ý muốn doanh nghiệp.
Hình Ảnh Sắc Nét, Vận Hành Mạnh Mẽ
Hiển Thị UHD & Hệ Điều Hành Tizen
Samsung Flip tái tạo hoàn hảo chất lượng hình ảnh UHD chân thật và sắc nét trong mọi điều kiện môi trường, cho mọi mục đích sử dụng. Được hỗ trợ bởi hệ điều hành TIZEN 5.0 mạnh mẽ, Flip mang đến những trải nghiệm mượt mà bất tận và tự động kích hoạt hiển thị dù màn hình đang khóa với cảm biến tích hợp thông minh.
Điện Máy Quận 4, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Điện Máy Quận 4

Tham gia: 06-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

60 - 69 inches