[Mã TOPMAY giảm đến 25k đơn 150k] [FREESHIP]Áo Sơ mi nam ngắn tay Excool Limited siêu nhẹ khử mùi - Thương hiệu Coolmate

5.0
200 Đánh Giá
935 Đã Bán
26
262.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 28/05/2023 lúc 08:45 SA

Đặc điểm nổi bật



+ Chất liệu: 53% Polyester PET high stretch + 47% Polyester PTT Sorona

+ Vải EXCOOL là vải có 8 ưu điểm vượt trội: Co giãn, Thấm hút, Nhanh khô, Siêu nhẹ, Chống tia UV, Mát mẻ, Khử mùi, Độ bền caoThiết kế mới mẻ phù hợp với mọi trường hợp: đi chơi, đi làm, tham gia hoạt động lịch sự

+ Có khả năng cản tới 99,45% các tia UVA và 99,73% tia UVB

+ Hoàn thiện kỹ lưỡng đến từng đường may

Đây là mẫu sơ mi phong cách Nhật lần đầu tiên tại Coolmate



Tự hào sản xuất tại Việt Nam






“Excool - chất liệu từ sợi Sorona, loại sợi được sinh ra từ niềm tin rằng “một sợi đơn có thể tạo ra sự khác biệt trên thế giới". Mặc để cảm nhận sự dễ chịu mà Sorona mang lại.”






SỰ KẾT HỢP GIỮA CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG



Sản phẩm vải Sorona, được phát triển bởi việc thay thế bằng nguyên liệu tự nhiên ít nhất là 37% Bio-PDO trong quá trình sản xuất, nguyên liệu này được phân hủy sau quá trình sử dụng.

Sản phẩm từ Sorona sử dụng ít hơn 30% năng lượng để sản xuất và giảm 63% khí thải nhà kính.

Năng lượng tiết kiệm tương đương khi sản xuất 50.000 tấn Bio-PDO đủ cung cấp nhiên liệu cho 24.000 ô tô hàng năm.


QUY TRÌNH SẢN XUẤT SỢI SORONA



Sợi Sorona được nghiên cứu và phát triển bởi DuPont - công ty hoá chất lớn nhất thế giới vào cuối những năng 1990 bằng cách tận dụng monome sinh học cải tiến Bio-PDO làm cơ sở cho polyme. Quá trình phát triển Sorona bắt đầu bằng cách thu hoạch nguyên liệu và chiết xuất glucose từ cây ngô để tạo ra Bio-PDO. TPA (axit terephthalic) được thêm vào monome để tạo ra polymer Sorona, cung cấp cho các nhà máy kéo sợi, nhà máy dệt, may, nhà bán lẻ và người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả về mặt sinh thái.

Sau nhiều thập kỷ nghiên cứu và đặt ra những giả thuyết phù hợp, các nhà khoa học của DuPont đã khám phá ra cách sản xuất PDO - bằng cách sử dụng một quy trình sinh học có tác động toàn cầu:
Coolmate - Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Coolmate - Official Store

Tham gia: 13-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi