Áo Hai Dây Dệt Kim Phong Cách Hàn Quốc Đơn Giản Cho Nữ

5.0
248 Đánh Giá
830 Đã Bán
316
49.000 đ

Quốc tế

thứ hai 03/05/2021 lúc 12:28 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Freesize

Chiều dài 49cm (bao gồm cả dây) ngực 30-60cm

Để xem nhiều mặt hàng khác vui lòng bấm vào #cmshopmall

Nhắc nhở từ cửa hàng C & M:

Tất cả các mặt hàng đều có sẵn. Chúng tôi gửi hàng từ nước ngoài. Chúng tôi không cho phép hủy bỏ đơn hàng sau khi bưu kiện đã được gửi đi. Xin vui lòng lưu ý vấn đề này. Cảm ơn bạn.



Lưu ý:

Do hiệu ứng ánh sáng màn hình, màu sắc thực của sản phẩm có thể có đôi chút chênh lệch. Chúng tôi đảm bảo kiểu dáng sản phẩm giống như trong hình ảnh, tuy nhiên tùy vào phong cách của mỗi người nên sẽ không giống hoàn toàn như mẫu trong ảnh.

Vui lòng cho phép sai số kích thước 2-4cm do đo thủ công. (Tất cả các phép đo tính bằng cm và xin lưu ý 1cm = 0,39 inch)



Tất cả các mặt hàng đều có sẵn, chúng tôi phải mặc định đó là mặt hàng đặt trước để cho chúng tôi có nhiều thời gian trong việc chuẩn bị và kiểm tra các mặt hàng.

KHÔNG TRẢ GIÁ Tất cả các mặt hàng là giá bán sỉ/bán buôn.

KHÔNG HỦY BỎ đơn hàng sau khi chúng tôi đã gửi hàng đi.

Sau khi bưu kiện đã được vận chuyển, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ, mất mát hoặc thiệt hại phát sinh trong quá trình vận chuyển của bưu kiện. Vui lòng đảm bảo nhập tên đầy đủ và địa chỉ giao hàng chính xác của bạn để tránh sự chậm trễ trong việc giao hàng.

CHỊU TRÁCH NHIỆM trong việc theo dõi đơn hàng của bạn.

MỞ RỘNG QUẢN LÝ Tất cả các mặt hàng là RTW. Chúng tôi không thể chấp nhận việc TRẢ LẠI hoặc ĐỔI TRẢ các mặt hàng chỉ vì một số lý do như mặt hàng không phù hợp với bạn hoặc bạn đột nhiên thay đổi ý định. Vui lòng thông báo cho chúng tôi nếu bưu kiện bạn nhận được bị hư hại. Vui lòng chụp ảnh lại để làm bằng chứng và gửi cho chúng tôi để giải quyết vấn đề một cách riêng tư và chuyên nghiệp trước khi để lại phản hồi. Cảm ơn nhiều!



#women #New #Comfortable #Holiday #Daily #Work #Blouse #Tops #Clothes #Casual #Tanktop # sleeveless #vest #Koreanstyle #readystock
C&M shop.VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

C&M shop.VN

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ