QUẦN SUÔNG LOE_ỐNG LOE TO 4100

5.0
28 Đánh Giá
62 Đã Bán
59
85.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ sáu 07/05/2021 lúc 08:11 CH

Quần ống suông loe to
Size SMLXL
S 40.45KG
M 46.50KG
L 50.54KG
XL 55.59.60KG

DÀI QUẦN 100CM
VẢI TUYẾT MƯA

- Đối với các phan cứng cuồng quần xuông bên shop càng cần phải biết 😘

-Đó là chất vải có độ co dãn nhẹ, tạo độ mềm khi mặc , không gây khó chịu , không quá dày cũng không quá mỏng, bền màu. Đặc biệt mặc không nhăn và không bám lông, bụi và mặc vào cực kì thoáng mát, thoải mái.
Phải nói rằng, vải tuyết mưa là loại vải có thể đáp ứng được cả nhu cầu của các nàng “khó tính”. Vải tuyết mưa siêu đẹp
-Nhờ vải có thành phần từ sợi Spandex nên có tính đàn hồi rất tốt, có giãn nhẹ, không quá mỏng cũng không quá dày cùng với độ bền màu cao.
So với các loại vải khác thì vải tuyết mưa rất tuyệt vời với đặc tính không hề nhăn, không bám lông, bụi và vô cùng thoải mái khi mặc.
Đặc biệt vải không hề bị mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng👌Ngoài ra, vải tuyết mưa rất bền chắc nhờ chỉ số sợi lớn. Nhờ điều này, vải sẽ có độ bền cao, không bị nhão vải hay xệ vải gây mất thẩm mỹ.

- Vải được dệt nên có 2 mặt như nhau. Vải rất đơn giản, các nhà may mặc rất dễ dàng cắt và tạo kiểu. các sản phẩm thời trang mà vải tuyết mưa mang đến rất đơn giản nhưng lại rất đẹp, nhã nhặn, tinh tế và không kém phần sang trọng.
- Khí hậu nóng bức khó chịu ở Việt Nam, vải tuyết mưa được xem là chất vải phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, Vải tuyết mưa cũng là một trong những loại chất liệu vải có ứng dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, mọi lứa tuổi.
Khi sử dụng vải tuyết mưa, bạn cũng có thể thiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí mòn rách hay là ủi. Với ưu điểm không nhăn, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian là ủi vải là đó ak☺️☺️☺️

THẬT NHIỀU CÔNG DỤNG ĐÚNG KHÔNG NÀO ,KHI LỰA CHỌN VẢI TUYẾT MƯA
QUẦN BAGGY- LEGGING- JOGGER, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

QUẦN BAGGY- LEGGING- JOGGER

Tham gia: 19-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần dài