[Mã COSTFS13 - 8% - Tối đa 40K đơn 250K] Kem Nền Dưỡng Da TheFaceShop Yehwadam Hwansaenggo Bb Cream Spf35 Pa++ 45ml

5.0
4 Đánh Giá
7 Đã Bán
30
1.069.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 20/08/2021 lúc 03:53 SA

Yehwadam Hwansaenggo là dòng chống lão hóa cao cấp dựa trên các thành phần dược liệu phương Đông, kết hợp các thành phần cao cấp như ngọc trai và vàng giúp làn da có sự chăm sóc tuyệt vời. Bên cạnh đó, Yehwadam Hwansaenggo cũng cho ra đời một sản phẩm dưỡng da kết hợp che khuyết điểm, trở thành kem nền được rất nhiều phụ nữ yêu thích.

Đó là Yehwadam Hwansaenggo BB Cream, kem nền tích hợp khả năng dưỡng da và che khuyết, trang điểm cho làn da mềm mịn sáng khỏe tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp đơn giản, nhanh chóng cho cả những cô nàng “lười”. Chỉ ngắn gọn trong một bước kem, làn da vừa được dưỡng ẩm mịn màng, vừa nâng tone màu da sáng đều đồng thời có khả năng chống nắng vượt trội.

Đầu tiên là khả năng che phủ các nhược điểm trên da bằng lớp kem mỏng mịn như lụa, có màu sắc tự nhiên tiệp với màu da, góp phần tạo nên diện mạo da mới mịn màng, tươi tắn hơn. Kem nền Yehwadam Hwansaenggo BB Cream sẽ làm mờ đi các khuyết điểm như rãnh nhăn, đồi mồi đồng thời nâng tone màu tạo độ sáng và độ căng bóng tự nhiên cho làn da.

Với lớp kem mỏng mịn nhưng có khả năng chống nắng tốt của Yehwadam Hwansaenggo BB Cream, làn da sẽ được chăm sóc bảo vệ tối ưu trước ánh nắng mặt trời. Kem nền Yehwadam Hwansaenggo có chỉ số SPF35 & PA++ giúp tạo màng chắn phản xạ tia UV từ ánh nắng, ngăn chặn sự thoát ẩm ở da do nhiệt độ bên ngoài kích thích. Nhờ đó, làn da trở nên sáng mịn, đàn hồi và óng bóng sau khi sử dụng kem dưỡng Yehwadam Hwansaenggo BB Cream

Thành phần chính

Chiết xuất từ Nhân sâm cùng các thảo dược vừa giúp chăm sóc da vượt trội, cải thiện nếp nhăn, nâng tone màu da vừa có khả năng trang điểm tốt.

HDSD:
Được khuyến khích dùng ở bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da hằng ngày, trước khi bắt đầu lớp make-up. Bơm một lượng kem vừa đủ ra tay (cỡ bằng hạt đậu) sau đó chấm lên các điểm trên gương mặt và tán đều cho đến khi lớp nền mỏng mịn.


Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)
Xuất xứ từ Hàn Quốc
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

THEFACESHOP VIỆT NAM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

THEFACESHOP VIỆT NAM

Tham gia: 04-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC