Long Quy đổi màu phong thủy

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
35
216.550 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ tư 09/06/2021 lúc 10:24 CH

Long Quy đổi màu vàng

Chất liệu bột đá kết hớp với công nghệ đổi màu R-M
Đổi màu ở nhiệt độ từ 40ºc – 100ºc
Phù hợp để bàn trà , ô tô ( nơi có nhiệt độ phù hợp )
Kích thước : dài 10,5 x rộng 7,5 x cao 10,5 cm
Hình ảnh được chụp thực tế

Tương truyền, khi Đại Oa trị thủy, một số động vật thần kì lần lượt hạ phàm giúp Đại Oa một tay, hóa ưu giải nạn cho dân chúng, trong đó cống hiến lớn nhất chính là “long quy”.

Long quy là con trưởng trong 9 đứa con của rồng. Nó vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt có thể chờ vật nặng và dời non lấn bể, giúp đỡ Đại Oa gánh những ngọn núi chặn dòng chảy của sông.
Lấy cảm hứng từ hình tượng đó, các nghệ nhân đã tạo nên sản phẩm giống trong chuyện cổ tích ngỗng hóa Thiên nga đôi với chất liệu bột đá tổng hợp ,  không chỉ là vật trang trí nội thất vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mĩ và sang trọng mà bạn có thể bày biện trong phòng khách, phòng ngủ,… hay làm quà tặng trong các dịp kỉ niệm cưới hỏi, tân gia; quà tặng gia đình bạn bè, người thân, đồng nghiệp… Đôi chim thiên nga sẽ mang lại sự sung túc, hạnh phúc lứa đôi cho gia chủ.
Lại nghe nói, lưng rồng của “long quy” ẩn giấu bí mật quan trọng, bởi vì nó cõng “Hà đồ, Lạc thư” chỉ ra số mệnh của trời đất. Vòng ngoài trên lưng rồng tức vòng đầu tiên có 24 vảy, tượng trưng 24 khí tiết; vòng thứ hai có 10 vây, tượng trưng 10 thiên can; một hàng ở giữa có 5 vây, tượng trưng Ngũ hành; bụng có 12 vảy tượng trưng 12 Địa chi. Tất cả những điều tượng trưng này đã cấu thành một bộ Kinh dịch, phản ánh tinh túy của văn hóa cổ Trung Quốc/

Long quy sở dĩ có tác dụng chiêu tài kháng sát, là vì lưng của “long quy” vô cùng cứng chắc, vừa có thể bảo vệ khối thịt trong người, vừa ngăn chặn được sát khí bên ngoài. Hơn nữa, long quy cũng vì tính cách không nôn nóng vội vàng, nhịn nhục gánh nặng nên được mọi người xem thần vật may mắn ban phúc.

Long quy đã có nhiều điểm kỳ diệu như thế, vậy thì nên đặt long quy ở trong nhà như thế nào?

Mọi người cho rằng, nếu muốn dùng “long quy” để tránh tà hóa sát, gặp hung hóa cát. Vậy dùng vật trang trí long quy điêu khắc bằng đá ánh đen là tốt. Bởi vì màu đen có thể thu hút sát khí, vô cùng có hiệu quả với việc khắc chế những khí không tốt từ bên ngoài tới.

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA CÁC VẬT PHẨM PHONG THỦY  TẠI BÁCH GIA SHOP

Shop Phong thủy Bách Gia được nhiều khách hàng đánh giá là một cửa hàng mua sản phẩm phong thủy uy tín tại HN. PHONG THỦY BÁCH GIA sẽ giải quyết được tất cả các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng trong HN và trên Toàn Quốc.
Khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm bằng hình thức Online và được tư vấn bởi các nhân viên qua hệ thống hotline của cửa hàng.
Sản phẩm sẽ được đến tay khách hàng thông qua dịch vụ COD của các công ty dịch vụ vận chuyển uy tín, chi phí vận chuyển tùy theo từng đơn vị và đơn hàng. Bên cạnh đó, BÁCH GIA sẽ trợ giá 50% chi phí vận chuyển ngoại tỉnh đối với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 1.000.000 VNĐ.
Phong Thủy Việt cũng tiến hành đổi trả hàng hóa bị hỏng hóc, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Bảo hành 1 đổi 1
Bàn Trà Điện Bách Gia, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bàn Trà Điện Bách Gia

Tham gia: 09-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vật phẩm phong thủy