Lõi refill cushion Tom Ford Soleil Glow Tone Up Foundation Hydrating SPF 40

5.0
6 Đánh Giá
13 Đã Bán
30
358.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ tư 21/04/2021 lúc 02:28 CH

🎈 REFILL 𝗖𝗨𝗦𝗛𝗜𝗢𝗡 𝗫𝗔 𝗫𝗜̉ 𝗣𝗛𝗔̂̉𝗠 🆃🅾🅼 🅵0🆁🅳 🆂🅾🅻🅴🅸🅻 𝗹𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝟮𝟬𝟭𝟵 🎈

Với mức giá cushion gần 2 củ sẽ ít bạn mua được đúng ko ạ :P, thì nay t có LÕI REFILL để bạn nào cũng có thể ẵm 1 em makeup sương sương nè <3. Lõi có case và bông phấn luôn tiện lợi lắm ý, chỉ là thiếu mất hộp bên ngoài thui nè :P, bạn nào cần "tốt gỗ" còn nước sơn bình thường thì quất đi ạ, tiết kiệm được 2/3 tội j đúng hem 😂

💎 Bản mới 2019 của TF đẹp kiểu lung linh mộng merr thật sự. So với bản đen thì em Soleil trắng này mỏng hơn, makeup kiểu GLOW căng mịn, ngậm nước hơn, căng bóng rạng rỡ ý.

💎 Soleil là bản hoà tấu CAO CẤP của TF Satin Matte Cushion Compact vì có thêm hiệu ứng GLOW hợp xu thế!! Vẫn chất phấn như thế nhưng hiệu ứng Glow làm cho lớp nền như được bơm nước, căng mọng đầy tự nhiên.

💎 Chỉ số chống nắng SPF 40/PA ++++ có công thức dưỡng da đa tác vụ này vừa mang khả năng chống nước và giữ lớp nền bền lâu, vừa giúp chống nắng cho da, đồng thời kiểm soát dầu, giữ làn da luôn trong suốt như sương mai <3

💎 Tớ lấy duy nhất màu 1.3 WARM PORCELAIN (trắng sáng tự nhiên cho da sắc tố hồng). Đây là tone dễ dùng và hợp với da châu Á nhất mn ạ.
Blue Little Corner, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Blue Little Corner

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền