Lẩu tự sôi gấu trúc 5 vị hộp 420g

5.0
10 Đánh Giá
25 Đã Bán
39
85.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ sáu 14/01/2022 lúc 12:27 SA

HSD : 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
Lẩu tự sôi hay còn gọi là lẩu ăn liền không cần nấu nước sôi .
Từ xưa đến nay, cứ mỗi lần nhắc đến ẩm thực Trung Hoa thì người ta không thể không nhắc đến các loại lẩu của đất nước này, trung quốc được ví như Kinh Đô lẩu của thế giới. Mang hương vị đặc trưng cay cay của ớt , vị tê tê nóng nóng của hoa tiêu cũng như các nguyên liệu đã qua tuyển chọn khác.
Nắm bắt được xu thế này, các nhà sản xuất thực phẩm đóng hộp đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm lẩu tự sôi . Sản phẩm được xuất đi nhiều nước nhằm phục vụ cho hàng triệu thực khách trên thế giới .

Lẩu tự sôi gấu trúc hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị chưa từng có trước đây , trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trung quốc cũng như nhiều du khách khi đến đất nước này.

Thực khách không cần phải đun hay nấu nước, Trang bị bên trong 2 hộp đựng riêng biệt đã được kiểm định có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C , tuyệt đối an toàn khi sử dụng

Hộp đầu tiên đựng thức ăn, hộp còn lại đựng túi nóng, chỉ cần cho nước lạnh vào , túi nóng sẽ sinh nhiệt và làm sôi hộp đựng thức ăn. Chỉ sau 12 phút là bạn đã có cho mình 1 nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Lần lượt cho theo thứ tự : phở , rau củ , thịt , gia vị vào hộp trên. Sau đó cho túi nóng vào hộp dưới, đổ nước lạnh vào hộp dưới sao cho vừa đủ ngập túi nóng . Nhanh chóng chồng hộp màu trắng lên hộp đỏ, cho nước lạnh vào vừa đủ ngập thức ăn trong hộp . Đậy nắp và đợi 15 phút sau để thưởng thức .
Khi mua sản phẩm tại Shop Danube:
Bạn sẽ được hưởng phí ship ưu đãi với gói Freeship extra.
Bạn cũng có thể trả lại hàng nếu không ưng ý hoặc đổi ý không muốn mua nữa, shop cam kết hoàn đủ 100% số tiền của bạn.
Sản phẩm Lẩu tự sôi gấu trúc 5 vị 420g có sẵn tại shop nên thời gian giao hàng luôn được tối ưu nhất.
Sản phẩm tại shop 100% được đóng gói gửi tới khách bằng hộp carton loại 5 lớp (là loại hộp dày nhất thị thường hiện nay) nên sẽ luôn đảm bảo về chất lượng.
Khách hàng tại Hà Nội có thể chọn Ship hỏa tốc (Now, Grab) thời gian giao hàng từ 30 phút đến 2 tiếng.
Shop Danube cam kết sản phẩm Lẩu tự sôi gấu trúc 5 vị 420g 100% giống mô tả, mọi khiếu nại đều phải có video và hình ảnh.
Shop chúc các bạn những điều tốt lành và vui vẻ!
#lau #tusoi #lauanlien #5vi #gautruc #420g #trunghoa #shopdanube
Shop Danube, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Danube

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Lẩu ăn liền