[laptop nhập nguyên chiếc từ Úc]HP Elitebook 8470P/I7/8GB/128GB 95%, máy nguyên bản bao mượt

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
60
6.880.000 đ

Huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 04/12/2021 lúc 11:13 CH

normal
ĐÁNH GIÁ LAPTOP HP ELITEBOOK 8470P
Nếu bạn là người “sính” công nghệ lại đồng thời mong muốn những sản phẩm “cối đá”, EliteBook 8470p hẳn là một chiếc laptop mà bạn không thể không “nghía” qua.Với một số người, nhất là các doanh nhân, kiểu dáng thường không quan trọng bằng “chất” của sản phẩm. EliteBooks là một dòng PC nhắm đến loại đối tượng này: chất lượng và độ bền thuộc hàng đầu các dòng laptop hiện nay. Với EliteBook 8470p, bạn có được cả độ bền của EliteBook lẫn sức mạnh của nền tảng Ivy Bridge từ phía Intel.

Vẻ ngoài:
Thực tế EliteBook 8470p dựa trên thiết kế cũ của 8460p. Điều này không có gì đặc biệt, vì chiếc laptop mới chỉ thay đổi con chip xử lý bên trong, còn vẻ ngoài không ảnh hưởng đến hiệu năng chip. Ngoài ra thiết kế của EliteBook thường đã đạt đến độ tối ưu tuyệt đối, nên không việc gì phải thay đổi kiểu dáng nếu nó không đem lại lợi ích.

Bàn phím:
Bàn phím của EliteBook 8470p giống với các model EliteBook xx60 khác: khá tốt, hệ thống “flex” phím khi gõ hoàn toàn không tồn tại, bất kể bạn ấn mạnh bao nhiêu. Chỉ có hai điểm dở ở đây là:

Phím mũi tên lên / xuống quá nhỏ, gây cảm giác “thiếu an tâm” khi bấm.
Không có đèn nền (backlit) bên dưới giúp nhìn rõ trong môi trường tối.
Touchpad của EliteBook 8470p thừa hưởng lại “gene” của EliteBook: rất mượt mà và đem lại cảm giác “sang” khi sử dụng. Bạn sẽ không thấy chút cọ xát nào ở đây. Kích thước touchpad vừa đủ, không gây cảm giác “tù túng” khi dùng. Ngoài ra các model EliteBook còn có một nút di con trỏ ở giữa bàn phím, tương tự phong cách dòng máy ThinkPad của Lenovo (xưa là IBM). Một số người thậm chí thích dùng cái “núm” nho nhỏ này hơn cả dùng touchpad.

Khối lượng:
Đa phần các model “cối đá” đều khá nặng. Khi gắn kèm pin 6-cell, EliteBook 8470p nặng gần 2,5 kg. Với vỏ ngoài làm bằng hợp kim magnesium, đừng trông mong chuyện nhẹ nhàng ở đây. Và bạn phải chấp nhận điều này khi ngắm đến EliteBook.
Màn hình
EliteBook 8470p có màn hình LCD 14-inch bằng LED, với độ phân giải 1366 × 768. Có lẽ con số này sẽ làm nhiều người (như tôi) không hài lòng, đặc biệt cho nhu cầu công việc. Hy vọng HP sẽ có tuỳ chọn thay đổi độ phân giải để đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng này. Mang “dòng máu” EliteBook, hẳn nhiên mặt trước chiếc laptop này sẽ không bị “lún” khi có ngoại lực đè lên. Vốn nó sinh ra để “chịu đòn” mà!
Về độ sáng, EliteBook 8470p sáng hơn model 2560p ra mắt trước đây. Góc nhìn dường như cũng rộng hơn. Chất lượng màn khá tốt, không có hiện tượng quá sáng hoặc quá tối. Màn của EliteBook không phải dạng gương, nên các doanh nhân sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc trong môi trường có nhiều ánh sáng (phản chiếu lại gây chói mắt).

Mặt dưới
Nắp ngoài bên dưới EliteBook 8470p không cầu kỳ, phức tạp. Bạn có thể dễ dàng tháo nó ra để thay đổi, nâng cấp linh kiện: RAM, HDD / SSD, ODD (ổ quang).
​Thời lượng pin
EliteBook 8470p dùng lại hầu như toàn bộ thiết kế của 8460p, ngay cả cục pin 6-cell CC06 có dung lượng 5100 mAh. Khi bị “hành hạ” bằng công cụ benchmark Battery Eater Pro, E
Mtbstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mtbstore

Tham gia: 21-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop