Laptop Microsoft Surface Pro 7 12.3" Intel Core i3 RAM 4GB/128GB SSD with Type Cover QWT-00001 - Chính hãng

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
285
20.990.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ sáu 22/11/2019 lúc 07:40 CH

Surface Pro 7 phiên bản 2019 mới nguyên seal giá tốt nhất thị trường
Surface Pro 7 - phiên bản kế nhiệm Surface Pro 6 là chiếc máy tính 2 trong 1 thế hệ mới của Microsoft được đánh giá rất cao và thu hút người dùng ngay khi cho ra mắt trên thị trường. Với thiết kế di động khiến cho thiết bị linh hoạt hơn bao giờ hết trong kết cấu máy hoàn hảo, tinh tế và sang trọng để đồng hành cùng người dùng trong công việc, học tập, giải trí,... một cách hiệu quả nhất.

Theo dõi bài viết dưới đây của SurfacePro.vn để có thêm thông tin và khám phá chi tiết chiếc máy tính thông minh và hiện đại này nhé!

Tổng quan về thiết kế của sản phẩm
Theo đánh giá tổng quan thì thiết kế của Surface Pro 7 không có điểm gì quá khác biệt so với người đàn anh tiền nhiệm trước đó là Surface Pro 6. Là một chiếc máy tính 2 trong 1 với chân bản lề gắn liền với bàn phím Type Cover. Với trọng lượng chỉ 775 gam giúp việc sử dụng thiết bị ở chế độ tablet bằng một tay là không hề khó khăn - tuy nhiên nếu sử dụng trong một khoảng thời gian dài thì bạn nên cân nhắc lại.

Surface Pro 7 được thiết kế khung hợp kim nhôm-magie thể hiện sự chắc chắn ở mọi góc nhìn cùng các phần cạnh của máy được bo tròn mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi cầm nắm không cảm thấy vướng tay. Phần chân đế kick-stan tùy chỉnh ở mọi tư thế khác nhau giúp người dùng sử dụng dễ dàng nhất.

Surface Pro 7 sở hữu màn hình 12.3 inch, độ phân giải 2736x1824, 267PPI và tỷ lệ khung hình 3:2 cho chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thực và độ tương phản cực tốt mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế nhất về màu sắc.

Tích hợp phụ kiện thông minh
Surface Pro 7 được thiết kế kết hợp cùng với bàn phím Type Cover mới mang đến hành trình các phím có cảm giác sâu hơn và nảy hơn. Phần thiết kế bao quanh bàn phím được làm bằng nhôm thay vì vải Alcantara cao cấp như thế hệ tiền nhiệm và khu vực chứa bàn phím lõm xuống một chút rất giống với Macbook Pro.

Surface Pro 7 vẫn tiếp tục sở hữu Surface Pen để thực hiện những thao tác ghi chú, giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo những ý tưởng của mình một cách tiện lợi nhất và việc kết hợp cùng với các ứng dụng để sử dụng một cách trực quan hơn.

Ngoài ra việc cho ra mắt cổng USB Type-C ở Surface Pro 7 ssd 128gb được xem là sự đột phá của Microsoft. Nhà sản xuất đã thay thế cổng kết nối máy chiếu lỗi thời mini DisplayPort bằng USB Type-C giúp việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn và có thể tận dụng để làm cổng sạc dự phòng rất tiện lợi.
Phụ kiện: Máy, Sạc, Full Box
Mô tả tóm tắt đặc tính
- CPU: Intel® Core™ i3-1005G1
- Card đồ họa: Intel® UHD Graphics
- Bộ nhớ trong: 128 GB SSD
- RAM: 4 GB
- Kích thước màn hình: 12.3” PixelSense™ Display
- Độ phân giải: 2736 x 1824 pixels (267 PPI)
- Trọng lượng: 0.775 kg
Mac&More (Apple Store), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mac&More (Apple Store)

Tham gia: 22-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop 2 trong 1