LÁ BỒ ĐỀ- BÌNH AN, MAY MẮN

5.0
2 Đánh Giá
37 Đã Bán
34
90.300 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 09/06/2021 lúc 10:47 CH

🍁🍁#Lá_Bồ_Đề_Bình_An KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA🍀🍀

🌿Ai cũng mong muốn cầu được bình an, sức khoẻ, giảm trừ được vận hạn nên mng thường thỉnh lá bồ đề để điện thoại luôn mang bên người cho an tâm hoặc treo trong nhà/xe/shop. Để đạt được mục đích ấy thì phải có chí nguyện cao rộng tức là chí nguyện Bồ Đề - Phát Tâm Bồ Đề

Tâm Bồ Đề hay còn gọi là tâm giác ngộ, là tâm sáng suốt biết xả bỏ cái ngã và ngã sở của mình để mong cầu sự bình an, lạc quan trong cuộc sống. Xưa kia Đức Phật đã ngồi thiền định dưới gốc cây bồ đề và từng bước giác ngộ được các giáo lý của Phật giáo, cũng chính vì thế, chiếc là bồ đề được coi là biểu tượng thiêng linh trong nhà Phật.

🍁 Là chiếc bùa hộ mệnh đem lại may mắn, hạnh phúc cho gia chủ
🍁 Bồ Đề có nghĩa là sự thức tỉnh - thức tỉnh để không lầm đường lạc lối, để sáng suốt lựa chọn các vde trong cs
🍁 Đánh thức con ng tránh khỏi những u mê, lầm tưởng, hướng đến đường quang, mở ra thành công trong sự nghiệp, học hành công danh sáng rạng
🍁 Chiếc lá bé nhỏ nhưng ẩn chứa ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đến người đeo. Hy vọng rằng con đường tiến bước phía trước của b sẽ luôn được giác ngộ để đưa ra những quyết định, sự lựa chọn đúng đắn trong cuộc đời.
💥 Đặc biệt, trên mỗi chiếc lá, được in Phật A Di Đà để giúp chúng ta phần nào thấy được cảm nhận được sự thanh tịnh, lạc quan hơn, được che chở, bảo vệ mỗi khi mang bên người.
VÂT PHẨM ĐÃ ĐƯỢC ĐI LỄ VÀ THỈNH CHU ĐÁO
#labode #bode
PHONG THỦY CẢI VẬN 888, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PHONG THỦY CẢI VẬN 888

Tham gia: 09-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vật phẩm phong thủy