Kính Thug Life - Bản Vuông 6 chấm - Kính Minecraft - Rẻ Vô Địch

5.0
4 Đánh Giá
180 Đã Bán
209
59.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 15/06/2021 lúc 06:04 SA


- Lưu ý : Sau khi nhận hàng, Trong Vòng 3 Ngày Nếu Sản Phẩm Không Giống Hình Bạn Liên Hệ Shop Cho TRẢ HÀNG Lại Vô Tư Ạ .
ZALO shop : 0778 777 509 - 0906959008
🍀 Nếu bạn hài lòng với shop, cho shop xin 5⭐️ ở phần đánh giá ạ.🍀

SHOP CAM KẾT mang đến cho Quý khách những sản phẩm UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT - Nói không với những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG.
Quý khách lưu ý: + Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng mẫu mã nhưng shop chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm loại 1. + Tiền nào của nấy nên khách hàng cân nhắc khi chọn mua sản phẩm chất lượng để sử dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Sản phẩm #kínhmat thời trang nữ đổi màu bbr ... - kiểu dáng độc đáo, đường nét tinh xảo, chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất góp phần nâng tầm đẳng cấp cho bạn. Thiết kế thời trang tính tế thanh thoát, ôm sát khuôn mặt tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo.
- Chất liệu#tròng_kính: Polycacbonat cao cấp, bền, nhẹ, khả năng chống xước chống va đập tốt.
- Chất liệu #gọn_ kính: Hợp kim kết hợp với nhựa dẻo cao cấp bên ngoài bảo vệ giúp các bạn thoải mái đẹo mà không lo bị đau tai.
- Trọn bộ sản phẩm: Gồm 01 kính + 01 bao đựng + 01 khăn lụa mềm lau kính kèm theo.
- Màu sắc kính có sự CHÊN LỆCH ÍT so với hình tùy theo mức độ ánh sáng và của ánh sáng mặt trời nên màu sắc sẽ thay đổi đậm nhạt đôi chút. Tuy nhiên shop cam kết hàng y hình, chất lượng luôn loại 1.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Khi đeo kính vào và lấy kính ra bằng 2 tay để kính ko bị rộng chật lệch lạc.
- Tránh để kính ở nơi có nhiệt độ cao như cốp xe, phòng xông hơi, ...
- Dùng khăn sạch lau kính, không dùng áo để lau kính sẽ gây trầy xước kính...
- Khi không Sử dụng bảo quản kính trong hộp đựng kính

CHÍNH SÁCH CỦA SHOP:
- Đổi trả hàng: sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa cắt tháo dây đổi trả 7 ngày do lỗi nhà sản xuất
- Thời gian giao hàng : từ 1-5 ngày tùy tỉnh, huyện hay nội thành Giao nội tỉnh HCM – HN thường nhanh hơn, tỉnh lẻ và huyện thường lâu hơn 1 chút
- Sự hài lòng của khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự thành công của shop, chúng tôi trân trọng mọi khách hàng. Thông tin phản hồi của bạn là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi.
- Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng bỏ ra ít phút để đánh giá 5* cho shop, chúng tôi sẽ phục vụ bạn đúng với chuẩn 5* đó.
- Chớ vội đánh giá 3* 2* 1*, hãy trao đổi với shop trước về tất cả những vấn đề làm bạn không hài lòng, shop sẵn sàng trao đổi và giải quyết vấn đề với bạn bất cứ khi nào.
- [ ] B
Shop Ba Sâu Róm, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Ba Sâu Róm

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính thời trang