Kids Up cho trẻ từ 2- 7 tuổi (gói trọn đời + tặng bé quà trị giá 150.000) - Phát triển tư duy toàn diện cho trẻ

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
53
1.225.500 đ

Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

thứ hai 24/05/2021 lúc 05:03 CH

==> Kids Up - Phát triển tư duy toàn diện cho trẻ từ 2 - 7 tuổi tích hợp đầy đủ các chương trình: IQ, Toán, Tiếng Anh, Âm nhạc, Nghệ thuật,… trên cùng một ứng dụng. Giống như một trường Mầm non thu nhỏ.
- Hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt, giọng miền Bắc và miền Nam. Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tự động điều chỉnh lộ trình bài học phù hợp với từng trẻ.
- Ứng dụng có thể cài đặt và sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng rất tiện lợi. Học mọi lúc mọi nơi, không cần phải kết nối 3G hay Wifi.
- Một mã kích hoạt có thể sử dụng trên hai thiết bị và không giới hạn số lần đổi máy. Trên một thiết bị không giới hạn số trẻ học, có thể tạo nhiều trẻ với các độ tuổi và ngôn ngữ khác nhau.
- Học chỉ cần 15 – 20p mỗi ngày. Đặc biệt giúp Phụ huynh có thể kiểm soát được thời gian học cho trẻ. Chương trình được cập nhật miễn phí.

* Kids Up là gì? Kids Up là chương trình giáo dục sớm, giúp trẻ phát triển tư duy và ngôn ngữ qua các trò chơi tương tác: Dành cho trẻ: 2-7 tuổi
- Số lượng bài học: 3 cấp độ, 200 bài học chia theo cấp độ, ngoài ra còn có thêm các bài học về các lễ hội, sự kiện.
- Ngôn ngữ: đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh, trong tương lai gần sẽ có thêm tiếng Trung).
- Sử dụng được trên: điện thoại, máy tính bảng chạy iOS (iPhone, iPad), Android, các thiết bị sử dụng Window 10.
- Đặc điểm nổi bật của Kids Up? Kids Up có 3 cấp độ phù hợp cho từng độ tuổi với bộ bài học từ dễ đến nâng cao, chủ đề phong phú, kèm theo bài học sự kiện được cập nhật liên tục, giúp trẻ hứng thú tìm hiểu các khái niệm, hình ảnh của thế giới xung quanh.
+ Hơn 70 loại trò chơi trí tuệ hấp dẫn giúp bé tiếp thu kiến thức qua mọi giác quan: Học bằng hình ảnh (Visual learning) Học bằng âm thanh (Auditory Learning) Học bằng hành động (Kinesthetic learning), giúp trẻ phát triển tư duy logic qua các hoạt động ghi nhớ tên gọi sự vật, so sánh, đối chiếu, ghép hình, tìm quy luật, tìm đường,...
+ Kids UP liên tục cập nhật sự kiện như Giáng Sinh, Halloween, Tết cổ truyền... giúp trẻ tiếp cận lượng kiến thức vô cùng phong phú.
+ Kids UP hiện có 2 chế độ ngôn ngữ là Tiếng Việt và tiếng Anh. Nhà phát triển đang có kế hoạch bổ sung thêm tiếng Trung. Sử dụng Kids-Up ở chế độ ngôn ngữ khác tiếng mẹ đẻ cũng đồng thời giúp trẻ làm quen ngôn ngữ mới một cách tự nhiên, thu nạp được một lượng từ vựng đơn giản khá đáng kể thông qua các hình ảnh trực quan và các hoạt động tương tác phong phú.
- Với Kids UP toàn bộ hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi tắn phù hợp lứa tuổi, được xử lý thành file Vector sắc nét. Âm thanh thu âm trực tiếp từ giáo viên người Mỹ tại studio chuyên nghiệp. Sản phẩm được phát triển với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục sớm, giáo viên mầm non trong, ngoài nước và các cha mẹ đam mê phương pháp giáo dục sớm. !!
Hà Ngân Diệp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hà Ngân Diệp

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm