Khuyên Tai Nữ Trang Tạo Hình Độc Đáo

5.0
1.236 Đánh Giá
3.691 Đã Bán
775
18.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 15/01/2021 lúc 06:19 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng đến với cửa hàng này. Cửa hàng chủ yếu bán phụ kiện tóc cho trẻ em, kẹp tóc, dây thun nhỏ và các mặt hàng chất lượng cao khác

====》》》 Nhiều sản phẩm nhỏ xinh hơn, chất lượng cao và tốt đang được phát triển không ngừng. Mong chờ quý khách theo dõi cửa hàng trước, đừng bỏ lỡ bạn nhé!!!

Sau khi đảm bảo chất lượng của toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng, các sản phẩm trên cửa hàng đều được xưởng trực tiếp chọn lọc và cung cấp với giá thành rẻ nhất.

Vì vậy, giá cả hợp lý, và sẽ không bao giờ có chuyện hàng ngẫu nhiên hoặc giá ngẫu nhiên. Quý khách có thể yên tâm mua hàng.

Tất cả các sản phẩm trong cửa hàng này đều còn trong kho. Vì được vận chuyển trên nhiều nền tảng nên có thể có những kiểu sẽ bị hết hàng. Chúng tôi sẽ trao đổi trong thời gian sớm nhất để đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Chất liệu: Khác

Phong cách: Nhật Bản và Hàn Quốc

Tình trạng sản phẩm: Hàng mới

★ Khách hàng nằm trong danh sách đen của Khu Vực Trao Đổi Shopee và không có hồ sơ lấy hàng 100% xin vui lòng đừng đặt hàng!!

★ Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào sau khi nhận hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trước, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, xin đừng cho đánh giá dưới năm sao khi chưa tìm hiểu kỹ càng!!!

★ Bạn khen ngợi chúng tôi năm sao, và chúng tôi cũng sẽ khen ngợi bạn năm sao

★ Người mua đánh giá dưới 5 sao, vui lòng không đặt hàng!!

★ Đo lường thủ công sẽ có sai sót, vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế, vui lòng đảm bảo kích thước phù hợp với bạn trước khi đặt hàng.
★ Do cách hiển thị màu sắc của điện thoại và máy tính khác nhau nên ảnh chụp sẽ bị lệch màu, khách hàng nào không chấp nhận được điều này xin vui lòng đừng đặt hàng!!!
Hairdecor.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hairdecor.vn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bông tai