Kẹp Điện Thoại, Giá Đỡ Điện Thoại, Ipad Tăng Giảm Chiều Cao

5.0
5 Đánh Giá
130 Đã Bán
3.753
140.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 17/05/2021 lúc 09:42 SA

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Chân kẹp ipad full box bàn chuyên dùng cho chân kẹp ipad full box là phụ kiện âm thanh không thể thiếu trong các buổi hội thảo, biểu diễn nghệ thuật, đặt biệt là dùng cho phòng thu âm, hoặc các buổi livestream trực tuyến, được dùng làm chân kẹp ipad full box, chân kẹp ipad full boxvà nó giúp bạn điều chỉnh vị trí của micro một cách dễ dàng. Chân kẹp được sản xuất với chất liệu bằng sắt không rỉ với lò xo chịu tải được các dòng micro nặng lên đến hơn 3kg.chân kẹp ipad full box kẹp bàn dành cho míc thu âm với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, đưa chân kẹp ipad full box sát với người hát, mixer khi ngồi thu âm tại máy tính, hát karaoke online,phù hợp đối với các phòng thu mini.

Kẹp Điện Thoại, Giá Đỡ Điện Thoại, Ipad Tăng Giảm Chiều Cao full box bàn chuyên dùng cho chân kẹp ipad full box là phụ kiện âm thanh không thể thiếu trong các buổi hội thảo, biểu diễn nghệ thuật, đặt biệt là dùng cho phòng thu âm, hoặc các buổi livestream trực tuyến, được dùng làm chân kẹp ipad full box, chân kẹp ipad full boxvà nó giúp bạn điều chỉnh vị trí của micro một cách dễ dàng. Chân kẹp được sản xuất với chất liệu bằng sắt không rỉ với lò xo chịu tải được các dòng micro nặng lên đến hơn 3kg.chân kẹp ipad full box kẹp bàn dành cho míc thu âm với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, đưa chân kẹp ipad full box sát với người hát, mixer khi ngồi thu âm tại máy tính, hát karaoke online,phù hợp đối với các phòng thu mini.

Kẹp Điện Thoại, Giá Đỡ Điện Thoại, Ipad Tăng Giảm Chiều Cao : màu đen

Shop Chuyensigiadungsg xin chào quý khách hàng!

Cám ơn quý khách đã ủng hộ shop, quý khách mua hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ shop qua tin nhắn, shop sẽ phản hồi trong thời gian nhanh nhất!

Sản phẩm mua tại shop sẽ hỗ trợ đổi mới trong 7 ngày nếu xảy ra lỗi kỹ thuật( đối với sản phẩm có bảo hành), qua thời gian trên sẽ hỗ trợ bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm, chúc quý khách hàng luôn hạnh phúc và an nhiên!!
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0774.70.71.70
Shop đã kiểm tra và test sản phẩm cẩn thận trước khi giao và cam kết sản phẩm mới hoàn toàn nguyên vẹn, quý khách an tâm mua sắm tại shop, xin chân thành cám ơn.

Qúy khách hàng mua hàng tại shop sau khi nhận hàng vui lòng xác nhận đã nhận hàng và đánh giá sản phẩm 5 sao sẽ được shop ưu tiên tặng mã giảm giá mua hàng vào lần kế tiếp( vui lòng nhắn tin cho shop để nhận mã giảm giá)

Chân thành cảm ơn!

#giá _đỡ_ điện _thoại
#kẹp_ điện_ thoại
#giá _đỡ _điện_ thoại _xe_ máy
#giá _để _điện_ thoại
#giá _đỡ_ ipad
#kẹp _điện_ thoại _xe_ máy
#giá _đỡ_ điện_ thoại_ trên_ xe 
#giá _đỡ _điện_ thoại_ trên _ô tô
#giá_đỡ_micro_thu_âm

chuyensigiadungsg, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

chuyensigiadungsg

Tham gia: 29-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ