Kem lót trang điểm hiệu chỉnh màu da

5.0
5 Đánh Giá
21 Đã Bán
49
219.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/04/2021 lúc 04:00 CH

Khi trang điểm, phụ nữ chúng mình thường đầu tư rất nhiều vào việc lựa chọn một lớp kem nền siêu mịn, siêu che phủ cho gương mặt đầy vẻ tự tin rạng rỡ.
Tuy nhiên, có quá ít người thật sự để ý đến tầm quan trọng của bước kem lót – chiếc khiên vô hình giúp làn da bạn chống lại các tác nhân gây hại cho da do việc makeup gây ra. Ngoài chức năng giữ ẩm, tạo độ căng bóng tự nhiên giúp lớp kem nền dễ bám và phân tán đều trên da, kem lót còn giúp che phủ các khuyết điểm nhỏ, nâng tone da, làm đều các vùng da khác màu về cùng một sắc độ trắng sáng trong trẻo. Thêm vào đó, sử dụng kem lót còn giúp bạn tiết kiệm một lượng kem nền đáng kể đồng thời tạo thói quen chăm sóc da, bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ, xỉn màu cho làn da của bạn.
Kem lót trang điểm hiệu chỉnh màu da Tone Up Face Cream là sáng tạo mới nhất của SheaGhana bổ sung cho series các sản phẩm trang điểm. Điều đặc biệt của sản phẩm này ở chỗ nó không tạo hiệu ứng kiềm dầu, mịn mướt da ảo từ thành phần silicone như đa số những kem lót trên thị trường hiện nay. Bởi vì thực tế cho thấy, việc sử dụng các kem lót chứa silicone sẽ làm cho da bị bí tắc, lâu ngày sinh mụn ẩn và điều này rất không tốt cho những bạn có công việc đòi hỏi phải trang điểm thường xuyên.
Kem lót trang điểm hiệu chỉnh màu da Tone Up Face Cream chắc chắn là sự lựa chọn lành mạnh cho làn da của bạn nhờ những ưu điểm:
- Dựa trên nguyên lý cân bằng dầu – nước trên da, SheaGhana sử dụng hoạt chất Pentavitin 72h có khả năng duy trì độ ngậm nước của da lên đến 72h kết hợp với các loại dầu giàu Linoleic acid (loại acid béo tương tự các lipid trên da người) như dầu hạt táo để giúp da không bị tiết dầu tạo phản ứng oxy hóa khiến lớp nền xuống tong.
- Hiệu chỉnh cho nền da được đồng đều, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tán kem nền nhờ chiết xuất Arisaema Amurense có trong hoạt chất là trắng da.
- Chống lại tác hại của tia UV với Titanium Dioxite.
- Niacinemide, vitamin B5 giúp củng cố sức khỏe của da, làm da dày khỏe hơn.
- Màu nhũ ánh tím kích thước hạt siêu mịn có tác dụng nâng tone da, bắt sáng, tạo khối cho toàn bộ gương mặt thêm rạng rỡ mà vẫn giữ được độ trong của làn da một cách hoàn hảo.
Đặc biệt: Kem lót trang điểm hiệu chỉnh màu da sử dụng thành phần nền trang điểm thế hệ mới có nguồn gốc 100% tự nhiên, được ECOCERT chứng nhận an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
SheaGhana, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SheaGhana

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót