[DATE 04/06/2022] Kem Lót Đa Chức Năng Dưỡng Ẩm Da My Drop

5.0
1 Đánh Giá
6 Đã Bán
50
180.000 đ

Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

thứ tư 30/06/2021 lúc 08:42 CH

- Nằm trong BST My Drop với 6 loại kem lót đa năng dành cho nhiều loại da, My Drop Volume Glow là dòng makeup base có công dụng giúp các lớp trang điểm phía sau được lên màu chuẩn hơn và giữ được một độ “loang màu” như ý. My Drop Volume Glow là một trong số những must-have item mà bạn nên sắm sửa ngay hôm nay!
- Trong năm 2019, My Drop Volume Glow đã được chính hãng đổi mẫu với thiết kế hộp giấy màu xám, vỏ thủy tinh đục và ánh hồng hơn. Chất lượng và kết cấu bên trong vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ.

* My Drop Volume Glow:
- My Drop Volume Glow chứa sức mạnh từ bột khoáng Jeju (Jeju Mineral Powder) có công dụng khóa ẩm, kiềm dầu và giúp các loại mỹ phẩm dùng phía sau lên màu chuẩn, sắc nét hơn.
- My Drop Volume Glow có kết cấu dạng lỏng nhanh tan trên da, sau khi apply để lại cảm giác mỏng tan, nhẹ nhàng và có ánh xà cừ trên bề mặt.
- My Drop Volume Glow có mùi hương nhẹ nhàng không gắt mũi, hương nhanh tan khi bề mặt bắt đầu khô ráo.
- My Drop Volume Glow có thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, với chai thủy tinh mờ có thể nhìn rõ được màu sắc bên trong cùng phần nắp bóp (giống chai serum) dễ sử dụng và điều tiết liều lượng sản phẩm.
- My Drop Volume Glow có dung tích sản phẩm là 14ml. Thiết kế nhỏ gọn thích hợp để mang đi nhiều nơi.
* My Drop Tone Up Blender:
– My Drop Tone Up Blender là dòng kem lót đa năng có công dụng cân chỉnh tone kem nền và highlight giúp chúng sáng tông hơn thích hợp với các bạn sở hữu tông da trắng sáng và khắc phục nhược điểm cho những loại sản phẩm nền có ít shape màu.
– Thêm vào đó, My Drop Tone Up Blender còn là loại kem trang điểm đa năng có thể sử dụng như một loại kem lót (primer) hoặc bắt sáng (highlight) khi dùng riêng lẻ và cho hiệu ứng lớp nền nhẹ nhàng, trong mướt, rạng rỡ nhưng lại vô cùng nhẹ mặt, không bí da.
– My Drop Tone Up Blender thích hợp với mọi loại da và nhiều tông da, đặc biệt là da sáng và trắng. My Drop Tone Up Blender khi bình thường có màu beige nhưng khi khô trên da sẽ trong suốt.
mabu_shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

mabu_shop

Tham gia: 16-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót