Kem Hỗ Trợ Giảm Rạn Da Palmer's Lotion Massage 250ml - đủ dòng theo chu kì cho mẹ bầu

5.0
65 Đánh Giá
248 Đã Bán
92
234.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 16/04/2021 lúc 01:24 CH

NHỮNG MẸ BẦU LƯU Ý XÀI THEO QUY TRÌNH SAU SẼ ĐƯỢC KẾT QUẢ TỐT NHẤT: ( của tôi mẹ bỉm 3 đứa con chưa từng bị rạn )
*** 3 tháng đầu dùng Lotion Massage 250ml ( sử dụng cỡ 2 chai - chất này lỏng - mát )
*** 3 tháng giữa dùng Kem Ngừa Rạn Palmer tuýp 125g ( sử dụng cỡ 2 tuýt - chất đặc hơn 1 tí - mát )
*** 3 tháng cuối dùng Hũ Bơ Đậm Đặc Palmer 125g( sử dụng 2 hũ -chất cực đặc -nhưng bắt buộc phải dùng vì tháng cuối cùng sẽ quyết định bạn có rạn hay không ?) nếu đặc quá thì bôi kèm với lotion 250ml hoặc dầu ( chai màu vàng trong bài đăng ) để chất kem dễ thẩm thấu và ko bị cảm giác khó chịu .
Quá trình cham sóc từ ngay những tháng ĐẦU TIÊN giúp cho da bụng của bạn có sự đàn hồi nhất định ,TẠO RA nhiều collagen là bước chuẩn bị cho các tháng cuối thai kì.
Lưu ý : khi bôi phải bôi lượng đủ phủ khắp bề mặt da , từ đùi trước đùi sau , mông trước mông sau , bụng phía dưới , phía trên và cả lưng phía sau cũng có nguy cơ cao bị rạn , có thể bôi thêm vào bầu ngực 1 lớp mỏng tránh rạn bầu ngực cho những mẹ có bầu ngực lớn .
1 san phẩm có dung tích ~150-250ml thì chỉ sử dụng dc 1 tháng là hết , mà mấy chị xài từ lúc có bầu đến lúc đẻ có 1 tuýt thì bị rạn là điều chắc chán nhé .
Nếu các chị chịu khó bỏ mỗi ngày 1 phút thôi để sử dụng sp vào trước khi đi ngủ mỗi tối và sử dụng đều san phẩm theo quy trình từ 3 tháng đầu đến 3 tháng giữa + 3 tháng cuối => ĐẢM BẢO KHÔNG BAO GIỜ BỊ RẠN
------------------------------------------------------
LỠ BỊ RẠN RỒI PHẢI LÀM GÌ ???
1.Bôi ngay kịp với chu trình ngay khi phát hiện mình bị rạn - vd: tháng t7 bị rạn thì dùng ngay bơ đậm đặc của chu trình của 3 tháng cuối .
2. sau khi sinh xong phải dùng lotion 315ml dành cho sau sinh trong vòng 6 tháng đến 1 năm thì da bạn sẽ lấy lại độ đàn hồi và vết rạn sẽ giảm từ từ . Tối đa la 1,5 năm sẽ hết
-----------------------------------------

Hướng dẫn sử dụng
Dùng một lượng sữa dưỡng ẩm vừa đủ thoa nhẹ nhàng khắp cơ thể ( nhất là đùi-mông-ngực), khi lớp lotion đã ráo thì thoa tiếp lần tiếp theo ,thoa liên tục thì lotion hoặc kem dưỡng hoặc bơ mới hiệu quả tốt nhất , nên thoa nhiều những vùng da dễ gây rạn như bụng, đùi, hông, ngực, cánh tay... ngày 2 - 4 lần, 1 chai lotion 250ml xài tầm 1 tháng rưỡi thì hết thì mới đạt đc hiệu quả tốt nhất , đảm bảo ko hề rạn , còn thoa 3 tháng không hết thì thật sự chưa hiệu quả lắm.
BẦU THÌ BẦU NHƯNG DA DẺ VẪN PHẢI CĂNG MỊN KHÔNG TÌ VẾT NHA MẤY CHỊ EM ƠI

Mỹ Phẩm Cô Kim, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ Phẩm Cô Kim

Tham gia: 08-04-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem & sữa dưỡng thể