Kem Dưỡng Đêm Chăm Sóc Đặc Biệt Mới

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
196
759.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 23/11/2019 lúc 11:14 SA

Kem Dưỡng Đêm Chăm Sóc Đặc Biệt Mới
Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với các tinh dầu thực vật có tác dụng giúp làn da bị kiệt sức và Street do chịu tác động từ mội trường bên ngoài. Với công nghệ cải tiến NANO CREAM, kem dưỡng đêm chăm sóc đặc biệt giúp làn da dần phục hồi từng bước bằng việc cung cấp chất dưỡng ẩm cho da,giúp da duy trì độ ẩm trong khi bạn ngủ. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng ngăn chặn sự phát triển và làm mờ các vết nhăn, vết thâm nám và tàn hương, làm trắng da . Cùng các thành phần dưỡng ẩm phong phú giúp cân bằng độ ẩm của da và giúp da có tính đàn hồi. Mang đến cho bạn một làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống sau mỗi giấc ngủ .

...HDSD kem dưỡng đêm chăm sóc đặc biệt: Sau khi dùng nước Hoa hồng, Sữa dưỡng, lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da rồi vỗ nhẹ đều khắp mặt giúp kem thẩm thấu nhanh xuống da. Dùng kem vào buổi tối trước khi đi ngủ.
#kem_đêm_đặc_biệt #duongda #dưỡng_ẩm #duongamchoda #mờ_vết_nhăn #trăngda #đànhồi #vếtnam #tanhuong #trăngda #myphamchinhhang #mỹphẩm #myphamhanquoc #quàtặng #mỹphamxachtay #quàtặngsinhnhật
Shoponline.Dzungnguyen68, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shoponline.Dzungnguyen68

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da