Kem Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu Sukin Oil Balancing Mattifying Facial Moisturiser 125ml

5.0
4 Đánh Giá
7 Đã Bán
31
220.000 đ

Thành Phố Hải Dương, Hải Dương

thứ năm 19/08/2021 lúc 11:30 CH

Thương hiệu: Sukin
Xuất sứ: Úc
Công dụng
Thiếu độ ẩm là một trong những nguyên nhân khiến làn da bị khô, tối hoặc xỉn màu, da sạm, tiết nhiều dầu hơn và trông thiếu sức sống. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em hiểu nhầm rằng da đã tiết nhiều dầu nghĩa là dư độ ẩm và không cần cấp ẩm thêm và việc cấp ẩm chỉ làm da thêm bóng nhờn. Đây là một trong những sai sót trong kiến thức chăm sóc da mà chị em cần bổ sung trong quá trình chăm sóc và cải thiện làn da của mình. Hiểu được nỗi lo đó, Sukin cho ra đời sản phẩm kem dưỡng ẩm kiềm dầu hằng ngày Oil Balancing Mattifying Facial Moisturiser với thành phần chính là bột gạo và cây mộc qua (Quince) có tác dụng kiểm soát dầu, cải thiện tình trạng da bóng nhờn, khuyến khích tái tạo làn da, thúc đẩy da phát triển khỏe mạnh, giúp cân bằng sắc tố và làm da trở nên sáng mịn, đều màu hơn đặc biệt là đối với làn da đang gặp các vấn đề về mụn.
Ngoài ra, chiết xuất lô hội, hoa cúc La Mã, hồng trà Nam Phi (Rooibos), cây chùm ngây và cây liễu non (Willowherb) có trong kem dưỡng giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm cho làn da thư giãn và tràn đầy sức sống mà không phải lo lắng về vấn đề bóng nhờn do dầu gây ra.
************************
Thành phần chính:
Ngoài các thành phần chính như bột gạo, chiết xuất từ mè, dừa, cây mộc qua (Quince) và hồng trà Nam Phi (Rooibos), kem dưỡng ẩm kiềm dầu hằng ngày Oil Balancing Mattifying Facial Moisturiser còn chứa các thành phần khác như nước, tinh chất lô hội, chiết xuất dưa leo, cây liễu non (Willowherb), hoa cúc La Mã, lựu, cam, chanh, việt quất, hoa oải hương, Vitamin E, Citric Acid, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol cùng các hương liệu tự nhiên khác. Sản phẩm thích hợp cho da hỗn hợp và da dầu.
************************
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa phải kem dưỡng ẩm kiềm dầu hằng ngày Oil Balancing Mattifying Facial Moisturiser ra tay, thoa đều nhẹ nhàng lên vùng mặt và cổ, vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng ngày hai lần vào sáng và tối sau khi rửa mặt sạch cho kết quả tốt nhất.
sieuthivitamin34.cf, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sieuthivitamin34.cf

Tham gia: 19-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm