KEM CHỐNG NẮNG LA ROCHE-POSAY CHO DA KHÔ & THIÊN KHÔ ❤ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS HYDRATING CREAM SPF50+

5.0
18 Đánh Giá
48 Đã Bán
49.316
325.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 18/12/2019 lúc 10:38 SA

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ là sản phẩm mới ra mắt của hãng La Roche-Posay. Thừa hưởng tất cả những ưu điểm của dòng kem chống nắng Anthelios tốt nhất thế giới, cùng những cải tiến đột phá của các bác sĩ da liễu làm việc tại phòng thí nghiệm La Roche-Posay, Shaka Fluid SPF50+ được hãng mô tả là loại kem chống nắng bền vững nhất trong lịch sử 30 năm của dòng sản phẩm Anthelios. Chất kem được nâng cấp với kết cấu dễ ngấm, không hề nhờn dính và hoàn toàn VÔ HÌNH trên da.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ có khả năng chống tia UVA mạnh nhất trong số tất cả các sản phẩm Anthelios với các công nghệ và thành phần tiên tiến:

❤ XL-PROTECT: Sự kết hợp giữa màng lọc tia UV và chất chống oxy hóa vượt trội hơn cả khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB phổ rộng, có tác dụng ngăn chặn các tác nhân tiêu cực khác gây hại cho da như tia hồng ngoại và hạt ô nhiễm.

❤ POLYMER THÔNG MINH: Thành phần đột phá mới tạo lớp bao phủ đồng đều, không nhờn dính và lâu trôi. Các polymer đóng vai trò khóa dầu trong công thức xen giữa các tinh thể vi mô, không chỉ giúp cho kết cấu kem chống nắng lỏng nhẹ khô ráo, mà còn tạo nên một mạng lưới liên kết chặt chẽ và không xê dịch, giúp bảo vệ da hiệu quả.

❤ GLYCERIN: Cung cấp nước và độ ẩm liên tục cho da trong suốt 24 giờ, đem lại cảm giác đàn hồi và dễ chịu, dưỡng da căng mọng hàng ngày.

Kem chống nắng La Roche-Posay không chứa hương liệu, an toàn trên da nhạy cảm, vùng da mắt và người sử dụng kính áp tròng.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Thoa đều kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ lên da khoảng 20 phút trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt cùng vùng da cổ, dùng thao tác vừa vỗ nhẹ vừa tán đều để hỗ trợ kem dễ dàng thẩm thấu.
❤ Thoa lại kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+ trong trường hợp phơi nắng kéo dài, sau khi bơi lội hay bị đổ mồ hôi.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, ALCOHOL DENAT, DIISOPROPYL SEBACATE, SILICA, ISOPROPYL MYRISTATE, ETHYLHEXYL SALICYLATE, ETHYLHEXYLTRIAZONE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, BUTYLMETHOXYDIBENZOYLMETHANE, GLYCERIN, C12-22ALKYLACRYLATE/HYDROXYETHYLACRYLATE COPOLYMER, PROPANEDIOL, DROMETRIZOLE TRISILOXANE, ĐÁ TRÂN CHÂU, TOCOPHEROL, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, CAPRYLYL GLYCOL, HYDROXYETHYLCELLULOSE, TEREPHTHALYLIDENE DICAMPHOR SULFONIC ACID, TRIETHANOLAMINE, TRISODIUM ETHYLENEDIAMINE, DISUCCINATE.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#kem_chống_nắng #la_roche_posay #kem_chống_nắng_la_roche_posay #anthelios #shaka #shaka_fluid #anthelios_shaka_fluid #anthelios_shaka_fluid_spf50 #spf_50 #spf #dưỡng_da #kem_dưỡng_da #da_nhạy_cảm #chống_lão_hóa #da_hỗn_hợp #dưỡng_ẩm #tinh_chất #cấp_nước
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da