[Nội hạt Pháp 30ml] KEM CHỐNG NẮNG CLARINS CHO DA NHẠY CẢM ❤ CLARINS UV PLUS ANTI POLLUTION SPF50

5.0
5 Đánh Giá
9 Đã Bán
54.712
1.100.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 07/12/2019 lúc 05:34 CH

Các bạn yêu thích kem chống nắng Clarins hẳn đã biết rằng, không giống như phiên bản 50ml được bày bán tại các store của châu Á với ba màu: Translucent (trắng, không màu), Rosy glow (hồng) và Fairness (xanh), kem chống nắng Clarins lưu hành tại Pháp được thiết kế chai nhỏ 30ml với duy nhất một màu Translucent.

Và điều quan trọng nhất, là phiên bản nội hạt Pháp được điều chế với một công thức khác hẳn phiên phản châu Á. Phiên bản của Pháp nổi trội hơn hẳn nhờ sự dịu nhẹ với làn da nhạy cảm cùng tính năng kiềm dầu mà không hề gây mụn hay kích ứng. Là loại kem chống nắng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng đối với cả phụ nữ đang mang thai hay những người đang phải điều trị tổn thương trên da, Clarins UV Plus Anti Pollution SPF50 đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm.

Không chỉ nhẹ dịu với làn da mẫn cảm, công thức cao cấp này còn hội tụ rất nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da, như:

❤ Chiết xuất Sanicle (thực vật họ mùi tây) có tác dụng tăng cường hệ thống chống lão hóa, tạo nên hàng rào bảo vệ đầu tiên trên bề mặt da.

❤ Chiết xuất dưa đỏ giàu dưỡng chất chống lão hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da do tia UV và các tác nhân ô nhiễm gây ra.

❤ Chiết xuất nho đen ngăn chặn hiện tượng mẩn đỏ và căng rát da.

❤ Hyaluronic Acid cung cấp lượng nước cần thiết để duy trì lớp màng ẩm cho da.

❤ Phức hợp chống ô nhiễm độc quyền của Clarins phát huy hiệu quả tối đa trong việc bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại trong bầu không khí ô nhiễm tại các thành thị.

Kem chống nắng Clarins có chất kem lỏng và dễ thấm. Khi mới thoa, kem có hiệu ứng nâng tông nhẹ nhưng sau khoảng 10 phút sẽ tiệp vào da, vừa phát huy hiệu quả chống nắng, vừa giúp chống lại các gốc tự do và các tác nhân ô nhiễm. Đây chính là một loại kem chống nắng dành cho những người ngày ngày đối diện với cuộc sống đô thị đầy sôi động nhưng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đe dọa sức khỏe làn da.

Bảng thành phần chi tiết
NƯỚC TINH KHIẾT, DIMETHICONE, TITANIUM DIOXIDE, ETHYLHEXYL ETHOXYCINNAMATE, ISODODECANE, METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL, ALCOHOL DENAT, POLYGLYCERYL-3 POLYDIMETHYLSILOXYETHYL DIMETHICONE, NYLON-12, NHÔM HYDROXIDE, STEARIC ACID, SODIUM CHLORIDE, PEG/PPG-18/18 DIMETHICONE, DECYL GLUCOSIDE, PHENOXYETHANOL, HƯƠNG LIỆU, GLYCERIN, TOCOPHERYL ACETATE, DISODIUM EDTA, SODIUM HYALURONATE, CÂY CẦN NƯỚC*, BUTYLENE GLYCOL, PROPYLENE GLYCOL, XANTHAN GUM, HYDROXYPROPYLTRIMONIUM MALTODEXTRIN CROSSPOLYMER, THERMUS THERMOPHILLUS FERMENT, BHT, CÚC LAPSANA COMMUNIS*, NỤ NHO ĐEN*, POTASSIUM SORBATE, CITRIC ACID, LÁ TRÀ*, DƯA LƯỚI*, SODIUM LAURYL SULFATE.
*Chiết xuất

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#kem #chống_nắng #kem_chống_nắng #xịt_chống_nắng #kem_chống_nắng_clarins #clarins #dưỡng_da #dưỡng_ẩm #kiềm_dầu #trị_mụn #spf_50 #chống_lão_hóa #tinh_chất #kem_dưỡng_da
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt