Kem BB Mack Andy Kháng Nước Kiềm Dầu Trang Điểm Dưỡng Ẩm Tự Nhiên Chất Lượng Cao

0.0
0 Đánh Giá
113 Đã Bán
30
117.837 đ

Quốc tế

thứ sáu 20/08/2021 lúc 03:53 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng đến với cửa hàng nhà máy, bạn thân mến.
Cửa hàng của chúng tôi tập trung vào các sản phẩm chất lượng.
Chúng tôi muốn mang đến cho bạn các sản phẩm đáng yêu và tuyệt vời
Chỉ số CP chất lượng cực cao
Dịch vụ xuất sắc
Nhiều lời khen ngợi, trải nghiệm mua sắm hoàn hảo
Khách hàng lưu ý:
1. [Thời gian giao hàng] chúng tôi gửi sản phẩm từ nước ngoài, và toàn bộ sản phẩm đều có sẵn. Việc giao hàng được sắp xếp trong thời gian ngắn nhất sau khi nhận đơn đặt hàng. Dịch vụ vận chuyển sẽ bắt đầu cập nhật khi sản phẩm đến kho vận chuyển quốc tế. Bạn sẽ nhận được sản phẩm nhanh nhất có thể
2. [Thông tin đặt hàng] vui lòng xác nhận chính xác tên, số điện thoại, địa chỉ của người nhận hàng khi đặt hàng. Nếu tên và CMND không thống nhất thì sẽ không được lấy hàng. Nếu bạn có thông tin nào khác, vui lòng liên hệ và trò chuyện với chúng tôi! Chúng tôi sẽ không hỗ trợ bạn giải quyết bất kỳ vấn đề liên quan đến thông tin nhận hàng!
3. [Tiêu chí kiểm tra] ví dụ: đầu chỉ, lỗ cúc không mở, màu sắc màn hình khác biệt, đường khâu hơi lệch, vết bẩn nhẹ, sai số kích thước 3-5 cm là những lỗi được chấp nhận trong tiêu chuẩn kiểm tra quốc tế và không phải là khuyết điểm sản phẩm!
4. [Vấn đề chất lượng] như giao thiếu sản phẩm, vận chuyển chậm, lỗi sản phẩm, v.v., vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt. Xin đừng nóng vội đưa ra bình luận tiêu cực. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất hoặc góp ý thiếu sót về cửa hàng của chúng tôi, xin hãy phản hồi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng mọi khách hàng!
Thời gian phục vụ khách hàng trực tuyến: 09:00 - 01:00 (giờ Trung Quốc), xin cảm ơn bạn đã ghé thăm!
Nữ hoàng tiệc tùng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nữ hoàng tiệc tùng

Tham gia: 20-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC