Jumpsuit short jean 2 dây túi nắp phong cách bánh bèo dễ thương CHIBEST LJC51

5.0
11 Đánh Giá
38 Đã Bán
46
179.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 31/08/2023 lúc 11:01 CH

THỜI TRANG CHIBEST – ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH CHO CHỊ EM CHÚNG MÌNH!
🔰 CHI TIẾT ĐẦM VÁY THỜI TRANG CHIBEST
Jum short jean 2 dây túi nắp phong cách bánh bèo dễ thương CHIBEST LJC51
✔Màu sắc : Đen, Xanh
✔ Chất Liệu : Jean
✔Size: S Dài Váy 61cm, Vòng Ngực 68-70cm, Eo 68cm , Vòng Mông: xòe
M Dài Váy 61cm, Vòng Ngực 70-72cm, Eo 76cm , Vòng Mông: xòe
Thông số sản phẩm có thể chêch lệch 2-3cm tùy theo chất liệu vải ạ

Đầm nữ công sở, đầm nữ dáng ôm, đầm nữ dáng xòe, đầm nữ cổ vuông, đầm nữ dự tiệc... Mỗi mẫu đầm nữ đẹp sẽ là những phong cách riêng độc đáo với từng người. Đầm xòe là dáng đầm truyền thống đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn được yêu thích cho đến ngày nay nhờ vẻ thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Đầm nữ dáng xòe cũng có thể diện trong nhiều dịp, chẳng hạn như đi chơi, tiệc tùng hay bất kì sự kiện nào mà nàng muốn trở nên thu hút mà vẫn đủ nhã nhặn.

Đầm nữ xòe giúp bạn gái khoe các ưu điểm eo thon, chân thon dài, bạn có thể lựa chọn các kiểu đầm xòe cách điệu để tôn thêm vẻ nữ tính. Chẳng hạn như đầm trễ vai, đầm nữ 2 dây, đầm nữ cổ vuông, đầm tay phồng giúp tạo điểm nhấn phần vai, hay đầm voan, đầm hoa nhí, đầm chấm bi, đầm caro, đầm trung niên, đầm nữ trẻ trung giúp nàng có ngay diện mạo nhẹ nhàng xinh xắn.

Đầm nữ suông dài có ưu điểm là đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng, mọi phong cách kể cả những cô nàng không theo đuổi sự nữ tính. Áo đầm nữ cũng được yêu thích nhờ lợi thế giúp các cô gái che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả, chính vì vậy chúng thường được sử dụng làm đầm công sở hay đầm dự tiệc.

Đầm maxi nữ có dáng đầm dài thướt tha, mang vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng rất được các cô gái yêu thích phong cách boho, vintage săn đón. Chúng thường được sử dụng làm đầm đi biển, đầm dạ hội tùy vào thiết kế, chất vải và họa tiết. Đầm maxi giúp các bạn gái che đi khuyết điểm của đôi chân, đồng thời tạo nên nét quyến rũ rất riêng.

Đầm babydoll thường được dùng những từ như đáng yêu, ngọt ngào và năng động để mô tả. Chiếc đầm nữ bigsize xinh xắn với phần nhún eo cùng những gam màu ngọt ngào như trắng, các tông màu pastel vừa giúp nàng che khuyết điểm lại hack tuổi hiệu quả đang tạo nên cơn sốt với nhiều cô gái trẻ.
🔰 CAM KẾT CỦA CHIBEST:
- Sản phẩm Đầm Váy Công Sở khi đến tay khách hàng 100% giống với mô tả và hình ảnh của shop.
- Giao hàng đúng size, lỗi 1 đổi 1.
- Hỗ trợ đổi size và đổi màu trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem mác và chưa qua sử dụng. Quý khách vui lòng hỗ trợ phí ship đổi hàng giúp Team CHIBEST nhé!
- Quý khách nhận được sản phẩm, vui lòng đánh giá 5 sao giúp CHIBEST để được hưởng thêm thật nhiều ưu đãi nhé!

#damnu #dambody #dambabydoll #damdutiec #dambau #damtrang #damsuong #dambauren #dambaumm #dambabydollren #damtrangxoe #damtrangdai #damdotaydai #dammaxiholungtiec #damdamdutiec #damtrangnu #dammaxidaiholung #maxiholungdammaxi
Chibest, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chibest

Tham gia: 14-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ bay (Jumpsuits)